svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูหื่น ขืนใจ นร.หญิง ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูหื่น ขืนใจ นร.หญิง ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว ตร.คุมตัวฝากขัง เจ้าตัวยังเสียงแข็งไม่ได้วางยาลูกศิษย์

25 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาพละ เรียกไปหาที่ห้องพัก ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาพบว่า ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีอาการเจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่างกายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ  ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี
: นายก อบจ.กาฬสินธุ์ สั่งตั้งกรรมการสอบ "ครูพละ" ข่มขืน ม.1 ผิดจริงถูกไล่ออก
ดอดมอบตัว “ครูพละ” เครียดเจอข้อหาหนัก ปมวางยาขืนใจ "นักเรียนม.1"
แฉคลิปเสียง “ครูพละ” วางยาขืนใจ “นร.ม.1” รับพลาดเอง ห้ามอารมณ์ไม่อยู่ (คลิป) 
ฉาว “ครูสุขศึกษา” วางยาขืนใจ “นักเรียนม.1” เด็กเครียดจัด คาดเหยื่ออีกเพียบ

 

ครูหื่น ขืนใจ นร.หญิง ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว

ล่าสุด รายงานแจ้งว่า ตลอดทั้งวัน หลังสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้ควบคุมตัว นายวชิระ พนมแก่น อายุ 45 ปี ครูพละ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกศิษย์ตนเอง ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬานักวิ่ง พร้อมได้ไปหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพัก ซึ่งใช้เป็นค่ายฝึกซ้อมนักกีฬาที่จัดตั้งขึ้นเอง โดยอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กม. โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และร่องรอยต่าง ๆ หลังจากที่นักเรียนหญิงระบุว่า ถูกข่มขืนภายในห้องพักแห่งนี้

 

จากนั้นช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ก่อนจะนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ โดยแจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร พร้อมค้านประกัน เนื่องเกรงว่า จะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ และไม่ยอมพูด หรือให้ข้อมูลใด ๆ บอกเพียงว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้วางยานักเรียนหญิง

 

ครูหื่น ขืนใจ นร.หญิง ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว

ครูหื่น ขืนใจ นร.หญิง ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว

ค่ายพักจุดเกิดเหตุ ครูหื่นอนาจารเด็กหญิง
 

ต่อมาเมื่อเวลา 16.45 น. มีรายงานว่า นายวชิระ ผู้ต้องหาไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลให้นำหลักประกัน มาวางประกันตัวมูลค่า 200,00 บาท แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมมาหลักทรัพย์หรือเงินสดมา จึงไม่สามารถประกันตัวได้ จึงถูกนำตัวเข้าฝากขังที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ขณะที่ นางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล นายก อบจ.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองการศึกษา ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ กับครอบครัวของเด็กนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำเภอนาคู โดยได้เข้าปลอบใจครอบครัว แม่ผู้เสียหาย และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรม กับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่

 

แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย

 

ข่าว : จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์

logoline