svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

24 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ครูพละ" วางยาขืนใจเด็ก ม.1 ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นให้การภาคเสธ ยอมรับว่าให้เด็กดื่มน้ำ แต่ไม่ได้วางยาและขืนใจ ขณะที่แม่และเหยื่อยังอยู่ ที่ รพ. เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่ายกายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกขืนใจ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก่อนที่มีคนนำข้อความไปโพสต์ในโลกโซเชียล และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

24 ตุลาคม 2565 พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา แล้ว ที่ สภ.กุฉินารายณ์ โดยล่าสุด ครูพละที่ถูกกล่าวหา ได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อจะขอเข้ามามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุวัน เวลา บอกเพียงว่า อาจจะเข้ามาเย็นวันนี้ หรืออาจจะวันพรุ่งนี้

 

พล.ต.ต.สุวรรณ์ กล่าวอีกว่า เท่าที่สอบถามเบื้องต้นกับเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า ให้เด็กดื่มน้ำ แต่ไม่ได้ใส่ยาอะไร และยอมรับว่า ลงมือทำจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพราะยังไม่ได้สอดใส่ และจะขอให้การอย่างละเอียดกับพนักงานสอบสวน ซึ่งหากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนเด็กพนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และผู้ปกครองก่อนถึงจะสามารถแจ้งข้อหาได้

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

ขณะที่นายวีรดนย์ ศิริ นายอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายสรรทัศน์ ประทุมชาติ ผอ.โรงเรียนบัวขาว อ.กุฉินารายณ์ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวที่บ้านเด็กหญิง 13 ปี  ซึ่งพบเพียงตาและยาย ของเด็ก เนื่องจากแม่ และเด็กหญิง ยังอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ 

 

นายวีรดนย์ ศิริ  นายอำเภอกุฉินารายณ์ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้รายงานไปยังจังหวัด พร้อมประสานนายอำเภอพื้นที่  และสอบถามไปยังโรงเรียนดังกล่าว เพื่อที่หาแนวทางช่วยเหลือ โดยเฉพาะการเยียวยา และฟื้นฟูสภาพจิตของเด็ก เนื่องจากยังอยู่ในความเครียด เสียขวัญ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฉาว “ครูสุขศึกษา” วางยาขืนใจ “นักเรียนม.1” เด็กเครียดจัด คาดเหยื่ออีกเพียบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฉคลิปเสียง “ครูพละ” วางยาขืนใจ “นร.ม.1” รับพลาดเอง ห้ามอารมณ์ไม่อยู่ (คลิป)
 
ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

ทั้งนี้ในส่วนของคดีทางอำเภอ จะประสานงานกับหน่วยงานด้านความยุติธรรมทุกภาคส่วน และประสานกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ขอให้เข้ามาดูแลคดีอย่างใกล้ชิด เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และสะเทือนใจ   

ด้านนายสรรทัศน์ ประทุมชาติ ผอ.โรงเรียนบัวขาว  กล่าวว่า สำหรับครูชายคนดังกล่าว อายุ 45 ปี เป็นครูในโรงเรียนบัวขาวจริง เบื้องต้น ครูคนนี้ได้เข้ามาทำงาน เป็นครูจ้างเหมา ตำแหน่งครูธุรการ จนปัจจุบันทำหน้าเป็นครูสอนพละ โดยสอนกรีฑา และดูแลชมรมกีฬาของโรงเรียน 

 

ผอ.โรงเรียน บอกด้วยว่า ที่ผ่านมา ครูคนนี้ไม่มีพฤติกรรมที่เสียหาย ในเรื่องเกี่ยวกับลวนลามเด็ก เบื้องต้น ยังไม่ได้สอบถามครูคนนี้ แต่จากการตรวจสอบในช่วงวันเกิดเหตุเป็นการจัดกิจกรรมเข้าค่ายฝึกซ่อมกรีฑา มีนักเรียนชมรมกีฬาของโรงเรียนร่วมหลายคน ซึ่งกิจกรรมนี้ ครูพละจัดโดยไม่ได้ขอนุญาต ส่วน เด็ก ม.1 ที่ถูกกระทำก็พักที่หอพักของครูคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของหอ 
 

"ขณะนี้ทางโรงเรียนจะได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมทั้งเรื่องล่วงละเมิดเด็กด้วย จากนั้นจะรายงานไปยัง อบจ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป  ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าของตำรวจ"

ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

 

ทางด้านญาติรายหนึ่งของเด็กหญิงวัย 13 ปี กล่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าครู ซึ่งทำหน้าที่สอนเด็กจะกระทำกับเด็กในครั้งนี้ ซึ่งญาติอุตส่าห์ส่งลูกหลานไปเรียนและเล่นกีฬา อยากให้เป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่กลับมาเจอแบบนี้ รู้สึกผิดหวังอย่างมาก จึงอยากเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎมายเด็ดขาด

 

logoline