svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี ล่วงละเมิด นักเรียนหญิง ม.1 เตือนให้หยุดก่อนฉาว ขณะที่ทีมสหวิชาชีพ เดินหน้าสอบปากคำถึง รพ.

25 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาพละ เรียกไปหาที่ห้องพัก ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาพบว่า ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีอาการเจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่างกายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ  ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นายก อบจ.กาฬสินธุ์ สั่งตั้งกรรมการสอบ "ครูพละ" ข่มขืน ม.1 ผิดจริงถูกไล่ออก
ดอดมอบตัว “ครูพละ” เครียดเจอข้อหาหนัก ปมวางยาขืนใจ "นักเรียนม.1"
แฉคลิปเสียง “ครูพละ” วางยาขืนใจ “นร.ม.1” รับพลาดเอง ห้ามอารมณ์ไม่อยู่ (คลิป)
ฉาว “ครูสุขศึกษา” วางยาขืนใจ “นักเรียนม.1” เด็กเครียดจัด คาดเหยื่ออีกเพียบ

 

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ที่โรงพยาบาลนาคู นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย นางศิริกร ณ ระนอง พมจ. กาฬสินธุ์ นางปราณี ประทุมมา พมจ.ร้อยเอ็ด และทีมสหวิชาชีพ รุดเยี่ยมให้กำลังใจและสอบปากคำเด็กหญิง อายุ 13 ปี เหยื่อครูหื่น ที่เข้ารับการบำบัดรักษาและฟื้นฟูจิตใจตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมาท่ามกลางการเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิดของตำรวจ พยาบาล

 

นางปวีณา กล่าวว่า การเดินทางมาที่โรงพยาบาลนาคูครั้งนี้ เพื่อติดตามผลการฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางมาพร้อมกับ นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดตามคดีที่ สภ.กุฉินารายณ์ และเยี่ยมให้กำลังใจเด็กหญิง รวมไปถึงแม่ - ครอบครัวของผู้เสียหาย

 

วันนี้ตนและ นางวิจารย์ ชูรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมคณะ ยังเกาะติดสถานการณ์อยู่ จ. กาฬสินธุ์ เพื่อดูการสอบปากคำของ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ โดยมีอัยการจังหวัด นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา อำนวยความสะดวกมาสอบที่ รพ.นาคู โดยที่เด็กไม่ต้องไปที่สำนักงานอัยการ จ.กาฬสินธุ์ 

 

ทั้งนี้มี พ.ต.ท.ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รอง ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ และทีมตำรวจ เดินทางมาเตรียมความพร้อม ในการสอบสหวิชาชีพ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. เด็กสามารถพูดได้ชัดเจนว่า ครูพละข่มขืน ตำรวจจึงเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งศาล
 

 

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี

นางปวีณา กล่าวอีกว่า จากการสอบถามแม่ ยาย และญาติของเด็ก ต่างรู้สึกเป็นห่วงว่า ผู้ต้องหาจะได้ประกันตัวที่ศาลกาฬสินธุ์ เกรงว่าจะเข้ามาก่อกวนในบ้านเหมือนเมื่อวันก่อน จนทำให้เด็กเกิดความเครียด จนต้องเข้า รพ. และยังมีพลเมืองดีให้ข้อมูลกับญาติเด็กอีกว่า ผู้ต้องหาพยายามวิ่งเต้นให้นักการเมืองระดับชาติช่วยพ้นผิด ครอบครัวจึงกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งนี้ ตนได้ให้ความมั่นใจว่า ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย คนทำผิดย่อมต้องได้รับบทลงโทษ บ้านเมืองจึงจะสงบ คงไม่มีใครอยากจะช่วยคนผิดจะเอาชื่อเสียงมาเสี่ยง ถ้ามีการเปิดเผยชื่อคนช่วย ประชาชนรู้ ไม่คุ้มแน่

 

ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจน้อง ร่วมกับ พม.จ.กาฬสินธุ์ และ รพ.นาคู จนกว่าสภาพจิตใจจะหายเป็นปกติ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีร่วมกับ ตร. ให้ได้รับความเป็นธรรมจนสิ้นสุดกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

อย่างไรก็ตามในส่วนสภาพจิตใจของเด็ก จากการสอบถามแพทย์ ขณะนี้เริ่มดีขึ้นตามลำดับ หลังจากก่อนหน้านี้ มีความเครียดรุนแรง มีความคิดทำร้ายตัวเอง และมีอาการซึมเศร้า ขณะที่ผลตรวจสภาพร่างกาย ตามแนวทางแพทย์ ทั้งภายนอกและภายใน มีบางส่วนที่จะต้องส่งตรวจที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ขอนแก่น คาดว่า 2 วันทราบผล

 

ครูหื่นผู้ต้องหาดอดเข้ามอบตัว

"ปวีณา" แฉครูหื่นกาฬสินธุ์ วิ่งเต้นนักการเมืองระดับชาติช่วยล้มคดี


ข่าว : จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์
 

logoline