svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“คนร้าย” ดักซุ่มใช้อาวุธปืนสงครามรัวยิง “ตำรวจ” ไม่ยั้ง บาดเจ็บ 1

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คนร้าย” ดักซุ่มใช้อาวุธปืนสงครามรัวยิงตำรวจกว่า 20 นัด หลังหลับจากเข้าเวร พลเมืองดีหามส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ค่ำวานนี้ (4 ต.ค.65) เวลา 20.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สภ.สายบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บนถนนในหมู่บ้าน ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน หลังรับแจ้ง จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิด พบเป็นถนน2เลนในหมู่บ้าน บนถนนพบรถมาสด้าสีแดง จอดอยู่บนถนนในสภาพเปิดไฟหน้ารถ มีรองรอยถูกอาวุธปืนสงครามหลายจุด ทั้งบริเวณกระจกหน้ารถ กระจกประตูหน้า และหลังห้องโดยสารด้านขวามือ

“คนร้าย” ดักซุ่มใช้อาวุธปืนสงครามรัวยิง  “ตำรวจ”  ไม่ยั้ง บาดเจ็บ 1

 

นอกจจากนี้ไกล้กันในป่าข้างทาง ยังพบรถ จักรยานยนต์ 2 คัน ล้มอยู่ เบื้องต้นเป็นรถชาวบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บ ผลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลรพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.ซอฟรอน จุลนิติกุลจนท.ตร.มว.ฉก.นปพ.42 อ.สายบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะ ส.ต.ท.ซอฟรอน จุลนิติกุล กำลังเดินทางไปบ้านภรรยา ในต.ละหาร อ.สายบุรี หลังจากได้ออกจากเข้าเวร ยาม จุดตรวจ ระหว่างทาง ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มอยู่ในป่าละเมาะ ก่อนใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่รถ ส.ต.ท.ซอฟรอน ประมาน 20 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี ขณะเดียวกันช่วงเกิดเหตุก็ได้มีชาวบ้านขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งต่างก็หักหลบรถเข้าป่า และหมอบหาที่กำบัง โชคดีไม่ได้ถูกลูกหลง

 

“คนร้าย” ดักซุ่มใช้อาวุธปืนสงครามรัวยิง  “ตำรวจ”  ไม่ยั้ง บาดเจ็บ 1

อย่างไรก็ตามในวันนี้ (5ต.ค.65) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งเหตุการครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ หวังลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ แต่ยังไม่ตัดประเด็น เรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าทีจะทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

“คนร้าย” ดักซุ่มใช้อาวุธปืนสงครามรัวยิง  “ตำรวจ”  ไม่ยั้ง บาดเจ็บ 1

logoline