svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก!! เปิดวงจรปิดรถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย (มีคลิป)

24 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปวงจร รถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย คาดคันเร่งค้าง บาดเจ็บหลายราย โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถกระบะ บรรทุกเด็กนักเรียนปอเนาะ เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งเข้าชนด่านจนพลิกคว่ำจนเกิดควันโขมง เด็กนักเรียนรีบหนีตายออกจากรถจ้าละหวั่นแรง  

ระทึก!! เปิดวงจรปิดรถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย (มีคลิป)

พ.ต.ต.เสนห์ จันทร์หอม สว.สส.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.16 น. ที่ผ่านมา โดยมีนายซูโกด์ บากา คนขับรถรับส่งนักเรียนปอเนาะอีนอ ต.ละโละ จำนวน 15 ราย เพื่อเดินทางไปยังพื้นที่สายบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นด่านของเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุด ร.4403 ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะโละดือรมัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ขณะที่รถกำลังจะเข้าด่าน ปรากฏว่าคันเร่งรถเกิดค้าง ทำให้ลดความเร็วไม่ได้ คนขับพยายามจะเลี้ยวเข้าด่าน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนด่าน จนรถตะแคงพลิกคว่ำ และเกิดกลุ่มควันออกมา ทำให้เด็กนักเรียนที่อยู่กระบะหลังต่างรีบหนีออกมาจากตัวรถทันที เพราะเกรงว่าจะเกิดเพลิงลุกไหม้

ระทึก!! เปิดวงจรปิดรถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย (มีคลิป) ระทึก!! เปิดวงจรปิดรถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย (มีคลิป)

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นมีเด็กนักเรียนนั่งอยู่หลังรถจนเต็ม ทำให้เด็กที่ยืนอยู่หลังรถได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ระทึก!! เปิดวงจรปิดรถโรงเรียนชนด่านพลิกคว่ำควันตลบ นร.วิ่งหนีตาย (มีคลิป)

logoline