svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"แฟนเจ๊นุช" นอนคุก วืดประกันตัว หลังเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองราชบุรี

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แฟนเจ๊นุช" นอนคุก วืดประกันหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย - ค้ามนุษย์ ที่ สภ.เมืองราชบุรี เหยื่องัดหลักฐานเด็ดคำให้สัมภาษณ์สื่อ

ความคืบหน้าคดี ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิงรับใช้ ซึ่งภายหลังหลังพนักงานสอบสวน สภ. เมืองราชบุรี แจ้งข้อกล่าวหา "ค้ามนุษย์จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส หรือเป็นโรคร้ายแรงซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อชีวิต โดยมี แฟนหนุ่ม นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายของนักการเมืองชื่อดังในอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี ร่วมทำร้ายร่างกายเหยื่อด้วย

 

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ย.) ที่ สภ.เมืองราชบุรี นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง แฟนหนุ่มของ เจ๊นุช เดินทางมาเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา กรณีที่ น.ส.เอ (อดีตทหารหญิง) ได้มาแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกับ เจ๊นุช ทำร้ายร่างกาย และข้อหาค้ามนุษย์ 

 

 

นายคมสิทธิ์ จังพานิช แฟนหนุ่มเจ๊นุช

 


 

ซึ่งวันนี้ นายคมสิทธิ์ ได้มาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมทั้งทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี น.ส.เอ (อดีตทหารหญิง)  พร้อมกับญาติ ๆ  ได้เดินทางมายื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว กับทาง พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี หลังจากนั้นได้เดินทางไปศาล จ.ราชบุรี เพื่อขอคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย โดยมีทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วย "กัน จอมพลัง" ได้เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวในครั้งนี้ หลังทราบว่า หลังทำการสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนจะนำตัว นายคมสิทธิ์ ไปฝากขังที่ศาล จ.ราชบุรี ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะได้รับการประกันตัวหรือไม่

 

ทางด้าน นางกนกกาญจน์ ตันฑะเตมี ญาติของ น.ส.เอ  กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ทางครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวกันมาก และต้องย้ายไปนอนตามบ้านญาติ ๆ เนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย ล่าสุดกล้องวงปิดที่บ้าน สามารถจับภาพรถต้องสงสัย ซึ่งได้ขับมาวนเวียนบริเวณหน้าบ้านพัก โดยจากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียน กทม. ติดฟิล์มสีดำ ยิ่งทำให้ครอบครัวเกิดความหวาดกลัวกันไปอีก จนต้องขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มครอง เวลาเดินทางไปไหนมาไหน แม้แต่วันนี้ น.ส.เอ จะต้องไปซ้อมรับปริญญาโท ที่ราชภัฎจอมบึง ก็ต้องขอกลับมาก่อน เพื่อมายื่นประกันในครั้งนี้ด้วย

 

 

นางกนกกาญจน์ ตันฑะเตมี ญาติของ น.ส.เอ

น.ส.เอ และญาติยื่นค้านประกัน แฟนหนุ่มเจ๊นุช
 

ต่อมาในช่วงเวลา 16.30 น. "กัน จอมพลัง" ได้เดินทางออกมาจากศาล จ.ราชบุรี พร้อมด้วย น.ส.เอ เพื่อมาแจ้งข่าวว่า นายคมสิทธิ์ ไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลเห็นคลิปที่นายคมสิทธิ์ ให้สัมภาษกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า เรื่องที่ถูก น.ส.เอ แจ้งความ ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งก็ยอมรับผิดว่า ตบตี น.ส.เอ จริง แต่เด็กคนนี้ เมื่อไหร่มึงจะหยุด เอ พี่เตือนไว้นะ ตอนนี้พี่ไม่รู้ว่า เอ จะทำอะไร แต่ก็คิดอยู่ในใจว่า เอ กำลังตกเป็นเครื่องมือของคนอื่น ถ้า เอ ไม่รีบหยุดตอนนี้ สุดท้าย เอ จะลำบากคนเดียว เอ จำคำพี่ไว้ พี่สอน เอ มาตลอด พี่เคยร้องไห้กับ เอ จำได้ไหม เอ ลองนึกย้อนนะ พี่หวังดีกับ เอ มาตลอดทุกครั้งที่ตบตีมาตลอด และก็จะจบด้วยการที่พี่สอน เอ ทุกครั้ง เอ ลองนึกให้ดีๆ เอ จำคำพี่ไว้ ที่ผ่านมา พี่เคยบอก เอ เสมอว่า คนเราเท่ากัน ให้จำคำพี่ไว้ ทุกวันนี้ เอ หลงผิด หรือทำอะไร พี่ไม่รู้ แต่ เอ หยุดซะนะ (อ่านข่าว)

 

 

ภาพ นายคมสิทธิ์ จังพานิช แฟนเจ๊นุชให้สัมภาษณ์สื่อ

 

 

ซึ่งทาง น.ส.เอ ได้นำคลิปดังกล่าวไปเป็นหลักฐาน ในการยื่นคัดค้านการประกันตัว ทำให้ไม่ได้รับการประตัวในครั้งนี้ โดยข้อหาที่นายคมสิทธิ์ นั้นถูกตั้งข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่น โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย ขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และ พ.ร.บ.แรงงาน และการมาขอยื่นประกันตัวในครั้งนี้ "กัน จอมพลัง" ได้บอกว่า เพราะห่วงในความปลอดภัยของผู้เสียหาย ทั้งที่วันนี้ ผู้เสียหายจะต้องไปซ้อมรับปริญญา แต่ต้องขอออกมายื่นประกันตัวทั้งที่ยังใส่ชุดครุย อยู่แล้ว

 

ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่การคัดค้านนั้นสำเร็จ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะบ้านอยู่ไม่ไกลกัน และยังมีความกังวลว่า ทางผู้ต้องหาอาจจะยื่นประกันตัวอีก ส่วนเรื่องการรับปริญญานั้นตอนแรกก็กลัว และจะไม่ไปรับ แต่ทางพี่กัน นั้นบอกว่าให้ไปรับเถอะ จึงตัดสินใจเข้ารับพระราชทานปริญญาในวันที่ 7 ก.ย. 65 นี้

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวเรื่องที่ เจ๊นุช ทำพิธี ผูกข้อมือกับ สว.ท่านหนึ่ง นั้น ยอมรับว่า ไม่รู้เรื่องและไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ หรืออาจจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ตนเองยังไม่ได้มาอยู่กับ เจ๊นุช
 

 

"แฟนเจ๊นุช"  นอนคุก วืดประกันตัว หลังเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองราชบุรี

"แฟนเจ๊นุช"  นอนคุก วืดประกันตัว หลังเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองราชบุรี

logoline