svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"กัน จอมพลัง" เตรียมพาทหารหญิงแจ้งความ สภ.หัวหิน แฉคนทำร้ายไม่ใช่แค่ เจ๊นุช

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" แย้มพรุ่งนี้เปิดขุมนรกที่ทหารหญิงเคยอยู่เพิ่ม เตรียมแจ้งความ สภ.หัวหิน เอาผิดคนที่ร่วมทำร้าย แฉคนลงมือไม่ได้มีแค่ "เจ๊นุช"

ความคืบหน้าที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความถูกนายจ้าง ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 หรือ เจ๊นุช บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย ภายในบ้าน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งภายหลัง ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์  ได้เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี โดยวันนี้ (22 ส.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี นำตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์  ยื่นต่อศาลราชบุรี เพื่อฝากขัง โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ถูกคุมตัวส่งเข้าเรือนจำราชบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิงอย่างทารุณกรรม และข้อหาค้ามนุษย์ ต่อไป (อ่านข่าว) 

 

 

ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 หรือ เจ๊นุช
 

ซึ่งภายหลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง และทหารหญิงที่ถูกทำร้ายพร้อมกับญาติ ๆ ที่มาทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวที่ศาล ระบุว่า การที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากผู้สียหายทำหนังสือขอคัดค้านการประกันตัว รวมทั้งทางตำรวจก็ทำเรื่องขอคัดค้านมาด้วย  โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ส่งข้อความไปหาผู้เสียหายทางไลน์ แล้วมีการยกเลิกข้อความไป ซึ่งผู้เสียหายอ่านไม่ทัน แต่ได้บันทึกหน้าจอไว้หมดแล้ว และผู้ต้องหายังปฏิสธไม่ได้ส่งข้อความมา ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัว เกรงว่าอาจจะเป็นข้อความข่มขู่  

 

โดยตั้งแต่เป็นข่าวก็เพิ่งจะมีข้อความส่งมาครั้งแรก  มีการไปสอบถามว่า บ้านอยู่ที่ไหนจากเพื่อน ๆ ของผู้เสียหายด้วย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวมาก แต่เมื่อศาลไม่ให้อนุญาตให้ประกันตัวก็รู้สึกสบายใจขึ้น  

 

 

กัน จอมพลัง และทหารหญิง เหยื่อเจ๊นุช
 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พรุ่งนี้ (23 ส.ค.) กัน จอมพลัง จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์ เนื่องจากมีบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่มขึ้นอีก โดยระบุว่า เป็นคนที่ทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งมีความรุนแรงพอกัน และวันพรุ่งนี้จะมีการเปิดขุมนรกที่ผู้เสียหายไปอยู่เพิ่มขึ้น จากเดิมเปิดแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่พรุ่งนี้จะใหญ่ขึ้น บุคคลที่จะเปิดนี้มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมืองท้องถิ่น  ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่า เป็นใคร ขอให้รอพรุ่งนี้ ผู้เสียหายยืนยันว่า มีคนที่ร่วมทำร้ายมากกว่า 1 คน

 

มีรายงานว่า หลังจากที่ศาลชั้นต้นไม่ให้ประกันตัว ทางทีมทนายของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์  ได้เตรียมยื่นขอประกันตัวที่ศาลอุธรณ์ ซึ่งต้องมาดูว่า ศาลอุทธรณ์จะให้ประกันหรือไม่ แต่ในคืนนี้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ส่งเข้าเรือนจำกลาง จ.ราชบุรี ก่อน 

 

 

กัน จอมพลัง และทหารหญิง เหยื่อเจ๊นุช

logoline