svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดอีกคลิป “เจ๊นุช ตำรวจหญิง” อาละวาดทุบตีเหยื่อ ตะคอกถาม “จะแก้แค้นเหรอ" (มีคลิป)

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดอีกคลิป “เจ๊นุช ตำรวจหญิง” สุดโหด อาละวาดทุบตี “อดีตทหารหญิง” ถาม “จะแก้แค้นเหรอ" ท่ามกลางกระแสข่าว คนถ่ายคลิปคือตำรวจในราชบุรี

จากจากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีการระบุว่า ถูกนายจ้าง ซึ่งเป็นตำรวจหญิงบังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย เช่น ถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้า เหตุเกิดภายในบ้าน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งต่อมาส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ ส.ต.ท.หญิง กรศศิ ผู้ต้องหา ดังนี้ 

เปิดอีกคลิป “เจ๊นุช ตำรวจหญิง” อาละวาดทุบตีเหยื่อ ตะคอกถาม “จะแก้แค้นเหรอ" (มีคลิป)

" เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์ บังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจ  โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้น หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล และใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนต้อย ทางร่างกาย จิตใจ (ความผิดตาม พรบ.ปราบปรามการค้ามนุษย์ พศ.2ร51 มาตรา 6, มาตรา 6/1 , มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา " (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปอีกเหตุการณ์ ที่ ส.ต.ท หญิงรายนี้ กำลังด่าทอ ผู้เสียหาย ว่าโดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรง ว่า “มึงจะแก้แค้นกูเหรอ ,มึงจะเอาคืนกูเหรอ ,ถ้ามึงทำอยู่ จะบอกให้ มึงคิดผิด ความเดือดร้อน ที่จะฟ้องหมิ่นประมาทบ้านเจ้านาย แอบอ้างบ้านเจ้านาย

 

นอกจากนี้ยังมีมีการเอ่ยถึงชื่อบุคคลหนึ่ง แล้วบอกว่า เรื่องนี้จะต้องแดง แล้วจะบอกว่า ทหารรับใช้ แอบอ้างชื่อเจ้านาย โดยส.ต.ท หญิง ข่มขู่อีกว่าจะทำให้เหยื่อไม่มีที่ยืน พร้อมตะคอกถามเรื่องงานที่สั่งไว้เสร็จเมื่อไหร่ จากนั้นส.ต.ท หญิง ได้คว้าวัตถุบางอย่างฟาดลงไปที่กลางศรีษะ และใบหน้าเหยื่อ

 

เปิดอีกคลิป “เจ๊นุช ตำรวจหญิง” อาละวาดทุบตีเหยื่อ ตะคอกถาม “จะแก้แค้นเหรอ" (มีคลิป)

อย่างไรก็ตามในคลิปนี้ มีกระแสข่าวว่า มีบุคคลที่ 3 อยู่ในห้องนี้ด้วยซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุมีรายงานว่า คือ ตร.นายหนึ่งในจ.ราชบุรี

 

คลิปเหตุการณ์ 

logoline