svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์"อ้อนคนเมืองคอน เลือกตั้งครั้งหน้าขอ"คัมแบ็ค"ยกจังหวัด

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” ประกาศอ้อนชาวนครศรีธรรมราช ขอปลุกจิตวิญญาณ "คัมแบ็ค" กวาด 9 เขต ยกจังหวัดเป็นสมัยที่ 10 

12 พฤศจิกายน 2565 ที่หอประชุมเมืองนครศรีธรรมราช สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์84 จ.นครศรีธรรมราช นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวปราศรัยในงานประชุมสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช  ว่า วันนี้พวกเรามา “รวมพลังประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช” ซึ่งเป็นการรวมพลังเพื่อประกาศว่า พรรคประชาธิปัตย์กับคนนครฯ ยังแนบแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน ผู้สมัครประชาธิปัตย์คือคนของเรา ประชาธิปัตย์คือพรรคของเรา และพวกเราเป็นคนนครศรีธรรมราช มาขอหัวใจของพี่น้องให้ช่วยสนับสนุนพวกเราอีกครั้งหนึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะมาถึง 

 

\"จุรินทร์\"อ้อนคนเมืองคอน เลือกตั้งครั้งหน้าขอ\"คัมแบ็ค\"ยกจังหวัด

พวกเราทุกคนชาวประชาธิปัตย์พร้อมจับมือกับพี่น้องชาวนครฯ เพื่อช่วยกันปลุกจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช ให้กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ตนเชื่อว่าจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ คือจิตวิญญาณที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นจิตวิญญาณแห่งความเป็นเรา และทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพื่อประชาธิปัตย์แต่เพื่อพรรคการเมืองของคนนครฯ ที่จะได้มีโอกาสยืนหยัดรักษาอุดมการณ์ รักษาศักดิ์ศรีทางการเมืองของทุกคนให้ได้มีโอกาสสืบทอดสิ่งดีงามเพื่อประเทศและเพื่ออนาคตของชาวนครศรีธรรมราชต่อไป ภายใต้ความร่วมมือน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพวกเราทุกคน

 

"ประชาธิปัตย์นครศรีธรรมราชรอบหน้า พวกเราจะ “คัมแบ็ค” กวาดที่นั่งทั้ง9 เขต มาทำหน้าที่เพื่อคนนครศรีธรรมราชอีกครั้งเป็นสมัยที่ 10 ต่อไป"

 

\"จุรินทร์\"อ้อนคนเมืองคอน เลือกตั้งครั้งหน้าขอ\"คัมแบ็ค\"ยกจังหวัด

logoline