svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เฉลิมชัย" โพสต์ปลุก ปชป. ศึกนี้ต้องชนะ พร้อมกวาดทุกเก้าอี้ ส.ส.

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฉลิมชัย" โพสต์ปลุกครอบครัว ปชป. ศึกนี้ต้องชนะ พร้อมกวาดทุกเก้าอี้ ส.ส. เพื่อกู้ศักดิ์ศรีพรรคกลับคืนมา เปรียบสถาบันครอบครัวต้องซื่อสัตย์ ไม่หักหลังใคร หลัง ส.ส.ทยอยย้ายพรรคอย่างต่อเนื่อง

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความเพจ "ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์"  ท่ามกลางการจับตาไปที่การย้ายพรรคของบรรดาส.ส.ว่า

หมดเวลาเกรงใจ…นักเลงพอ ขอยอมตาย ไม่ยอมแพ้ รวมใจสามัคคี ศึกนี้ต้องชนะ!! พร้อมกวาดทุกเก้าอี้ ส.ส. เพื่อกู้ศักดิ์ศรีพรรคกลับคืนมา “ครอบครัวประชาธิปัตย์ ครอบครัวเฉลิมชัย”

#หากไม่สัตย์ซื่อต่อครอบครัว #จะซื่อสัตย์ต่อประชาชนได้อย่างไร

#พร้อมให้โอกาสไม่ใช่แค่ลมปาก

#ไม่เคยหักหลังใครเพราะคนในครอบครัวเขาไม่ทำกัน #พร้อมให้อภัย

#พร้อมเดินเคียงข้าง

#ไม่ขายฝันแล้วฟันทิ้ง

ครอบครัว คือ สถาบันที่อบอุ่น, ปลอดภัย,ที่พักใจเมื่อเราบอบช้ำ,ที่ให้กำลังใจกันในวันที่อ่อนแอ,และพร้อมให้อภัยกันในยามที่เข้าใจผิดกัน และเป็นที่บ่มเพาะให้เราแข็งแกร่ง เข้มแข็ง พร้อมเจอกับทุกอุปสรรคที่เข้ามาท้าทาย หากสถาบันครอบครัวแห่งนี้ยังมีกลิ่นความรัก และเสียงหัวเราะ ไม่มีใครทำอะไรครอบครัวเราได้
 

"เฉลิมชัย" โพสต์ปลุก ปชป. ศึกนี้ต้องชนะ พร้อมกวาดทุกเก้าอี้ ส.ส. ตลอดที่ผ่านมาผมจะใช้คำว่า “ครอบครัว” เสมอเพราะคนที่เข้ามา จะ เปรียบเสมือน พี่ น้อง ของเราแท้ๆ จึงปฏิบัติด้วยความรัก และไม่กล้าจะทำผิดต่อกัน มีหลายครั้งที่เราดูเป็นคนโง่ เพราะเราไม่หักหลังใคร…ไม่ผิดคำพูดใคร…และยึดถือ คติประจำใจว่า “คำไหน…คำนั้น” จึงทำให้เราดูเป็นคนโง่ไปบ้าง แต่เวลาก็จะเฉลยทุกสิ่ง อาจจะไม่ทันใจเรา และต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์คำพูดของเรา แต่มันแลกมาด้วย “มิตรแท้” ที่พร้อมเดินไปกับเรา “สัจธรรมชีวิต” ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป แต่ก็ไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา

ใครเข้ามาเพื่ออะไรมองรู้…แต่ไม่หักพี่ หักน้องก็เท่านั้นเอง หากไม่จริงใจต่อกัน ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ใครพี่ ใครน้อง ผมมองชัดเสมอ

“ครอบครัวเฉลิมชัย” คำไหน…คำนั้น

พี่ต่อ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน

logoline