svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กจิ๋ว" ปัด ดีลลับ"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ปมเอกสารหย่าปลอมยันทวงยุติธรรม

24 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กจิ๋ว"  พร้อมทนาย ฐาปนทรัพย์ มีทรัพย์ แถลงสยบข่าวลือดีลลับ"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ปมทำเอกสารหย่าปลอม เผยให้ทุกอย่างแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ ไม่ทนอีกต่อไป ขอเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรม

 

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.65  "พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ" อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับสำนักงานประชาสยามและเพื่อนทนายความโดย ทนายฐาปนทรัพย์ มีทรัพย์ แถลงข่าวถึงคดีนี้ที่ตนเอง เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง จำเลย "คุณหญิงพันธ์ุเครือ ยงใจยุทธ" (ลิมปภมร)  กรณีนำเอกสารบันทึกข้อตกลงการหย่าซึ่งไม่ใช่ลายมือของ "พล.อ.ชวลิต" มายื่นต่อศาลโดยศาลแขวงนนทบุรี นัดสอบคำให้การคุณหญิงพันธ์เครือ ในวันที่ 17 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์หลักฐานเอกสารดังกล่าว โดย"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ในวันนั้น 

\"บิ๊กจิ๋ว\" ปัด ดีลลับ\"คุณหญิงพันธ์ุเครือ\" ปมเอกสารหย่าปลอมยันทวงยุติธรรม

 

โดย"พลเอกชวลิต" กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นคดีความต่อเนื่องมานาน อีกทั้งคู่ความเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม จึงทำให้เรื่องไม่จบสักที ตลอดชีวิตของตนได้อุทิศร่างกายเพื่อแผ่นดินมาตลอด สิ่งที่ตนได้รับจาก"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ได้สร้างความเจ็บปวด ตนอโหสิให้อภัยแล้วแต่"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ก็ไม่รับไว้ และได้ปฏิบัติต่อต้าน ปกปิด หลอกลวง สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ตนอดทนมาโดยตลอด และตอนนี้ทนไม่ได้จริงๆ

 

\"บิ๊กจิ๋ว\" ปัด ดีลลับ\"คุณหญิงพันธ์ุเครือ\" ปมเอกสารหย่าปลอมยันทวงยุติธรรม

 

ทั้งนี้ อยากให้คดีนี้ยุติ ด้วยความเป็นธรรมทุกอย่าง ได้ให้ลาบยศให้ชื่อเสียงต่างๆ แต่"คุณหญิงพันธุ์เครือ"กลับไม่สนใจ และกลับนำสิ่งที่ตนให้มาทำลายตนด้วย

 

ด้าน"ทนายฐาปนทรัพย์" กล่าวว่า ในการหย่าที่เกิดขึ้นนั้น ด้าน"คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ใช้เอกสานปลอมในการเบิกความ  ทำให้ต้องมาฟ้องในเรื่องการปลอมเอกสาร ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์หลักฐานเอกสารดังกล่าว และในวันที่ 17 ต.ค."คุณหญิงพันธ์ุเครือ" ก็ได้รับการประกันตัวออกมา ทั้งนี้ปัจจุบันมีกระข่าวที่ว่าทางพลเอกชวลิต ได้มีการส่งตัวแทนเพื่อเจรจา ทางลับ

 

\"บิ๊กจิ๋ว\" ปัด ดีลลับ\"คุณหญิงพันธ์ุเครือ\" ปมเอกสารหย่าปลอมยันทวงยุติธรรม

 

จึงขอยืนยันว่า"พลเอกชวลิต"ไม่มีนโยบายหรือส่งใครไปเจรจาหรือเพื่อยุติคดีความ เพราะคดีนี้ขึ้นสู่ศาล จึงอยากให้เกิดความเที่ยงธรรม และรักษาความยุติธรรม และไม่มีการกระทำต่อรองเพื่อผลประโยชน์ เป็นการดำเนินเพื่อป้องกันตนเอง และ เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริต ไม่ได้กลั่นแกล้งใคร เพราะบันทึกข้อตกลงการหย่าเป็นของปลอมมีขึ้น 2 ฉบับ และมีตัวอักษรไม่ตรงกัน เช่นตัวหนังสือเว้นช่องไฟจากของจริง ลายมือที่ไม่ใช่ของพล.อ.ชวลิต และผิดสังเกตที่ลายมือชื่อพยาน

logoline