svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ศาลฮ่องกงไม่ให้ประกันตัว 4 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหา 4 คนของคดีฆ่าหั่นศพนางแบบสาวไฮโซวัย 28 ปี ในฮ่องกง ถูกนำตัวไปขึ้นศาลในวันนี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทั้งหมดถูกปฏิเสธการประกันตัว

ศาล 'ฮ่องกง' ปฏิเสธคำขอประกันตัวของผู้ต้องหา 4 คน ของคดี 'ฆ่าหั่นศพ' แอบบี้ ชอย นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังวัย 28 ปี โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ประกอบด้วย อเล็กซ์ กวัน วัย 28 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอ, พ่อของอดีตสามี, พี่ชายของอดีตสามี ซึ่ง 3 คนนี้ ถูกตั้งข้อหา 'ฆาตกรรม' ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ แม่ของอดีตสามี ซึ่งถูกตั้งข้อหาให้การเท็จกับตำรวจ โดยศาลจะมีการนัดไต่สวนครั้งแรกในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ศาลฮ่องกงไม่ให้ประกันตัว 4 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

ขณะที่เพื่อน ครอบครัว และสามีใหม่ของ แอบบี้ ต่างร่วมกันแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงกันว่า แอบบี้ เป็นคนที่มีจิตใจดี และพยายามช่วยเหลือผู้อื่นตลอด โดย คริส แทม ซึ่งเป็นสามีใหม่ บอกว่าแอบบี้ เป็นผู้หญิงที่ดีทั้งในฐานะภรรยาและแม่ของลูก โดยเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัวทุกคน เธอทั้งเรียบร้อยและในวันพ่อกับวันแม่ ก็จะพาพ่อแม่ของเขาไปเที่ยว ไปกินข้าวนอกบ้าน และมีของขวัญมาให้ทุกปี

 

 

ในส่วนของลูกสองคนของ แอบบี้ ที่เกิดกับอดีตสามี จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะตอนนี้ แอบบี้ที่เป็นแม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว และคนที่เป็นพ่อก็ถูกดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรม คริส แทม ซึ่งเป็นสามีใหม่ บอกว่าจะขอเป็นผู้ดูแลเด็กทั้งสองคนให้เหมือนกับเป็นลูกของตัวเอง โดยที่ผ่านมา ลูกของคริสกับแอบบี้ 2 คน กับลูกของแอบบี้กับสามีเก่า 2 คน ก็มีความสนิทสนมกันดีอยู่แล้ว  

logoline