svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตำรวจฮ่องกงพบ ‘ศีรษะ’ นางแบบที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้ว

26 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจฮ่องกงพบชิ้นส่วน ‘ศีรษะ’ ของ แอบบี้ ชอย นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้ว แต่ยังมีอวัยวะอีกหลายส่วนที่ยังหาไม่เจอ

ผ่านไปสองวัน หลังจากที่ตำรวจฮ่องกงพยายามค้นหา 'ชิ้นส่วนอวัยวะ' ที่หายไปของ ''แอบบี้ ชอย' นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง วัย 28 ปี ที่ถูก 'ฆ่าหั่นศพ' และอวัยวะบางส่วนของเธอถูกซ่อนไว้ในตู้เย็นที่บ้านหลังหนึ่งในย่านชานเมืองฮ่องกง ในที่สุด ตำรวจฮ่องกงก็ได้พบชิ้นส่วนศีรษะและซี่โครงของเธออยู่ภายในหม้อต้มน้ำซุปขนาดใหญ่ที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำมาเก็บรักษาไว้ที่ห้องดับจิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หม้อทั้งสองใบเพิ่งได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญในวันนี้ จึงพบว่ามีศีรษะและซี่โครงของ 'แอบบี้ ชอย' อยู่ข้างใน

ตำรวจฮ่องกงพบ ‘ศีรษะ’ นางแบบที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงพยายามค้นหาชิ้นส่วนอวัยวะอื่นๆ ของเธอที่ยังหายไป โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้พบขาสองข้างของเธอซ่อนอยู่ในตู้เย็น ในบ้านของผู้ต้องสงสัย ซึ่งภายในบ้านพบหลักฐานที่เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการแยกชิ้นส่วนมนุษย์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบดเนื้อ ค้อนทุบเนื้อ และ เลื่อยไฟฟ้า

คดีนี้มีผู้ถูกจับกุมทั้ง 4 คน ประกอบด้วย อเล็กซ์ กวัง อดีตสามี, พ่อของอดีตสามี, แม่ของอดีตสามี และพี่ชายของอดีตสามี ซึ่งตำรวจฮ่องกงเชื่อว่าทั้งหมดเป็นผู้ลงมือหรือมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญครั้งนี้

 

ตำรวจฮ่องกงได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับพ่อของอดีตสามี และพี่ชายของอดีตสามี ส่วนแม่ของอดีตสามีถูกตั้งข้อหาบิดเบือนข้อมูลหรือให้การเท็จกับตำรวจ ซึ่งทั้งสามคนจะถูกนำตัวมาขึ้นศาลเพื่อรับฟังข้อกล่าวหาในวันจันทร์ ส่วนตัวอดีตสามีซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่ถูกจับกุมขณะพยายามขึ้นเรือหนีเข้าไปที่ประเทศจีน ยังไม่ถูกตั้งข้อหา

logoline