svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ"สามีอ้อม" เซลล์สาวถูก"ณัฐพล"ลวงสังหาร ยันจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด

01 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "สามีอ้อม"เซลล์สาวถูกลวงไปฆ่า บอกอยากขอกำลังใจจากภรรยา ยืนยันจะดูแลและเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ส่วนคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

1 พฤษภาคม 2566 จากกรณีฆาตรกรต่อเนื่องสุดโหด ล่อลวง น.ส.อ้อม (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งไปที่ร้านกาแฟ ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา ต่อมาพบร่างที่เสียชีวิต หลังจากตำรวจเชียงใหม่จับตัว นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ผู้ลงมือก่อเหตุได้ในตัวเมืองเชียงใหม่

นายณัฐพล รับสารภาพว่าได้ฆ่าและนำร่างของ น.ส.อ้อม ทิ้งไว้ที่ห้องพักรายวันในบังกาโลแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตำรวจต้องวางกำลังคุมเข้มในห้องขัง หวั่นผู้ต้องหาทำร้ายตัวเอง ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดใจ"สามีอ้อม" เซลล์สาวถูก"ณัฐพล"ลวงสังหาร ยันจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด

ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา สามีของน้องอ้อม นายอำนาจ เกษประเสริฐ อายุ 39 ปี ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย เพื่อติดต่อขอหลักฐานการรับศพของภรรยา เพื่อนำไปยื่นที่หน่วยรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนก็ได้เชิญผู้จัดการฝ่ายขายที่เป็นหัวหน้าของนางสาวอ้อม มาสอบปากคำเพิ่มเติม 
เปิดใจ"สามีอ้อม" เซลล์สาวถูก"ณัฐพล"ลวงสังหาร ยันจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด

นายอำนาจ เปิดใจ กับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากเกิดเรื่อง ตนแทบจะไม่ได้นอนเลย ส่วนคนร้ายที่ถูกจับได้แล้วนั้นจะมีใครเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ อย่างไรนั้น ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนกันต่อไป

ส่วนร่างของน้องอ้อม หลังที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ตนยังไม่ได้ฝันถึงน้องเลย เนื่องจากนอนน้อย ถ้าหากจะขออะไรสักอย่างจากน้องอ้อมภรรยาสุดที่รักได้ อยากจะขอกำลังใจจากอ้อมให้กับตนและลูก

"ยืนยันว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวให้ดีที่สุด ตอนนี้ต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานทุกคนและญาติพี่น้องที่คอยเป็นกำลังใจช่วยเหลือมา" นายอำนาจ ระบุ

นายอำนาจ  เกษประเสริฐ สามีของน.ส.อ้อม

logoline