svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เซลล์ขายรถยนต์ ระบุลูกสาวคือเสาหลัก เรียกร้องประหารชีวิต"ณัฐพล"

01 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เหยื่อฆาตกรก่อคดีลวงเซลล์แมนขายรถยนต์ไปฆ่า เรียกร้องโทษประหาร ระบุลูกคือเสาหลักของครอบครัว ขณะตำรวจเฝ้าคนร้า่ยในห้องขังอย่างใกล้ชิด เตรียมส่งฝากขังพรุ่งนี้ (2 พ.ค.)

1 พฤษภาคม 2566 จากกรณีสังหารโหดเซลล์สาวขายรถยนต์ โดย น.ส.อ้อม (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ได้หายตัวไปอย่างปริศนา ต่อมาพบว่าเสียชีวิต หลังจากตำรวจเชียงใหม่ จับตัว นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาได้ในตัวเมืองเชียงใหม่ และสารภาพนำร่างของ น.ส.อ้อม ไว้ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ในตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แม่เซลล์ขายรถยนต์ ระบุลูกสาวคือเสาหลัก เรียกร้องประหารชีวิต\"ณัฐพล\"

วันนี้ (1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านไปแล้ว 1 คืนการควบคุมตัว นายณัฐพล หลังจากถูกแจ้งตำรวจจับกุม ได้นำตัวมาคุมขังไว้ที่ห้องขังบนโรงพักสถานีตำรวจภูธรสันทรายเชียงใหม่ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางสิบเวรได้ดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง เนื่องจากเกิดความเครียด แต่เหตุการณ์ก็ผ่านไปด้วยดีจนถึงช่วงเช้าวันนี้ 

ขณะเดียวกันได้มีกองทัพสื่อมวลชนมาปักหลักรอทำข่าวไปจำนวนมาก จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรผู้ดูแลผู้ต้องหาทราบว่าหลังจากที่ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับยังไม่มีญาติ มาติดต่อขอเยี่ยมแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหานั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือ 

ในช่วงบ่ายวันนี้ทาง พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะเดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองอีกครั้ง ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันพรุ่งนี้ (2 พ.ค.66)
แม่เซลล์ขายรถยนต์ ระบุลูกสาวคือเสาหลัก เรียกร้องประหารชีวิต\"ณัฐพล\"

ขณะเดียวกันนางกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี แม่ของน.ส.อ้อม ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางนำหัวหมูเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนที่ศาลพระพรหม ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรสันทราย 

นางกัญญา เปิดเผยว่า ได้บนกับศาลพระพรหมเอาไว้ขอให้เจอลูกสาวโดยเร็วและขอให้เจอคนร้าย ที่ผ่านมาลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและเลี้ยงดูพ่อแม่ อีกทั้งยังเป็นแม่ที่ดี เลี้ยงลูกสาวที่ตอนนี้กำลังจะขึ้นชั้น ม.5

"อยากให้จะให้ดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด คดีแบบนี้ต้องประหารชีวิต"นางกัญญา ระบุ

แม่เซลล์ขายรถยนต์ ระบุลูกสาวคือเสาหลัก เรียกร้องประหารชีวิต\"ณัฐพล\"
ขณะที่ นางวรัชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี น้าของน.ส.อ้อม เปิดเผยว่า ทางครอบครัวจะทำพิธีสูดถอนดวงวิญญาณตามแบบล้านนา ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้ให้สามีไปติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยจะนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ วัดป่าบงตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โชว์รูมขายรถยนต์ที่ทำงานของ น.ส.อ้อม ผู้เสียชีวิต วันนี้ปิดให้บริการเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ  

ขณะที่ร้านกาแฟ ที่น.ส.อ้อมและผู้ต้องหามาใช้บริการเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเป็นศพ มีพนักงานมาทำงานตามปกติ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเงียบเหงา โดยทางพนักงานได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตกใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะให้ ลงโทษประหารชีวิตฆาตกรรายนี้ให้ตายตกไปตามกัน

อย่างไรก็ตามศพของผู้เสียชีวิตขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการผ่าชันสูตร ของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
แม่เซลล์ขายรถยนต์ ระบุลูกสาวคือเสาหลัก เรียกร้องประหารชีวิต\"ณัฐพล\"

logoline