svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเซลล์ขายรถโพสต์ตามหาเพื่อน หลังลูกค้าเรียกไปคุยนอกโชว์รูมแล้วหายตัวปริศนา ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม วอนคนในสังคมช่วยตามหา

30 เมษายน 2566 ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 เม.ย.) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความ ขอความช่วยเหลือ ในการตามหาตัวเพื่อน ระบุข้อความ 

“เพื่อนหายค่ะ  ลักษณะผิวขาว สูง 157 น้ำหนักประมาณ 53 ผมสีดำ บาง ๆ ประบ่า ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อน คอปกแขนสีน้ำเงินเข้ม ยี่ห้อ suzuki กางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบ หายล่าสุดสี่แยกกาดสามแยก เชียงใหม่ หลังจากที่คุยเสนอราคาขายรถใหม่ในร้านกาแฟ แต่ไม่มีกล้องล่าสุดจากด้านนอกว่า ขึ้นรถไปโดยวิธีใด ใครมีเบาะแสกล้องหน้ารถเวลา 15.10 - 15.20 น. หน้าร้านกาแฟมิโคดิคาเฟ่ กาดสามแยกเชียงใหม่” 

โดยรูปที่ได้นำมาโพสต์ จะเป็นรูปของเพื่อนสาว ที่นั่งคุยกับผู้ชายที่น่าจะอยู่ในวัยกลางคน สวมเสื้อสีเทา กางเกงสีครีม ซึ่งผู้โพสต์คาดว่า น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย ในการหาตัวไปของเพื่อนสาว
เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ
 

ต่อมาวันนี้ (30 เม.ย.) ผู้โพสต์ได้โพสต์อีกครั้งหนึ่ง ระบุข้อความ “#03.00 น. ยังไม่เจอพี่อ้อมนะ เจอคนร้ายแล้ว แต่คนร้ายยังหลบหนี หารถที่ต้องสงสัยยังไม่เจอ ยังไม่สามารถหาทะเบียนราษฎร์ได้ค่ะ ใครมีข้อมูลช่วงเวลา หรือป้ายทะเบียน

ช่วยหน่อยค่ะ #02.04 ยังไม่เจอพี่อ้อมนะคะ ตอนนี้เจอบ้านคนต้องสงสัยในคลิป แต่ยังจับตัวไม่ได้ค่ะ เขาวิ่งหนี ตอนเจอตำรวจ ใครพอรู้จักเขาเป็นใคร เป็นคนที่ไหน ทำงานที่ไหนแจ้งได้ค่ะ ใครที่ผ่านถนนเส้นนี้ช่วงเวลา 15.24 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 มีกล้องหน้ารถ ช่วยตามหาเพื่อนหน่อยค่ะ

เพื่อนเดินออกจากร้านกาแฟ มิโคดิ คาเฟ่ กาดสามแยก กับผู้ชายคนในรูป แต่ไม่มีกล้องดูว่า ขึ้นรถคันไหนไป เส้นนี้หน้าร้านไม่มีกล้องเลยค่ะ สามารถส่งข้อมูลมาให้ได้ใน inbox หรือแจ้งเบาะให้หน่อยนะคะ ยังไม่เจอตัวค่ะ"
เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ

โดยในโพสต์นี้จะมีคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เวลาตามในกล้องอยู่ที่ 15.10 น. วันที่  29 เมษายน  2566 ภาพที่ถูกบันทึกไว้จะเป็น ผู้ต้องสงสัยกับผู้สูญหาย เดินเข้ามาในร้านกาแฟ และทำการพูดกันที่โต๊ะภายในร้าน
เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ
 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปคุยกับ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนสนิท และทำงานที่เดียวกันกับผู้ที่สูญหาย ในวันที่เกิดเหตุ มีลูกค้า (ผู้ต้องสงสัย) ได้โทรนัดผู้สูญหาย ไปคุยเกี่ยวกับเรื่องรถ ที่ร้านกาแฟได้ไหม  เนื่องจากลูกค้า (ผู้ต้องสงสัย) ขับรถเลยโชว์รูมไป ผู้สูญหายก็ได้เดินไปเจอ เพื่อพูดคุยที่ร้านกาแฟ โดยได้ส่งข้อความบอกหัวหน้างานว่า จะคุยงานกับลูกค้าที่ร้านกาแฟ

ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป คนในที่ทำงานรู้สึกผิดสังเกต เพราะเวลาผ่านไปค่อนข้างนานแล้ว 15.40 น. จึงได้พากันออกมาตามหาแต่ไม่เจอ และได้คุยกับร้านกาแฟก็ทราบว่า ได้ออกไปนานแล้วตั้งแต่ 15.24 น.  ซึ่งร้านกาแฟไม่มีกล้องหน้าร้าน จึงไม่รู้ว่าหลังจากออกจากร้านกาแฟ เป็นอย่างไรต่อ
ชายผู้ค้องสงสัยก่อเหตุ

ต่อมาตนจึงได้ตามจาก GPS ของผู้สูญหาย ซึ่งใน GPS ขึ้นว่า อยู่ใน บริเวณใกล้กับฟาร์มเห็ดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอไปถึงสถานที่ที่ขึ้นใน GPS พบว่า เป็นที่ที่ค่อนข้างเปลี่ยว และเห็นคนแอบอยู่ที่รั่ว  และเมื่อเห็นคนคนที่แอบอยู่ที่รั่วก็ได้วิ่งหนีไป ต่อมาในเวลาประมาณ ตี 4 เจอตัวในป่าข้าวโพด แต่ยังหลบหนียังไม่สามารถจับตัวได้
เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ

ทั้งนี้ก็มีคนส่งข่าวมาจาก โชว์รูมรถอีกสาขา บอกว่า ผู้ชายที่เป็นผู้ต้องสงสัยคนนี้เคย ไปติดต่อที่อีกสาขาหนึ่ง และมีพฤติกรรมให้พนักงานออกมาคุยด้านนอก ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นชื่อเดียวกันกับผู้ต้องสงสัย และตอนนี้ได้แจ้งความกับทาง สภ.สันทราย แล้ว เพื่อหวังเจอตัวเพื่อนที่หายตัวไป และตามจับผู้ต้องสงสัย มาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น
เพื่อนโพสต์สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา หลังออกไปคุยกับลูกค้าในร้านกาแฟ
 

logoline