svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"น.ส.แอม" เครียดจัด ถูก ตร.เค้นสอบนาน 6 ชม. ความดันพุ่งปี๊ด 220

"น.ส.แอม" เครียดจัด ถูก ตร.กองปราบฯ เค้นสอบนาน 6 ชม. ความดันพุ่งปี๊ด 220 ทนายความยัน ลูกความไม่ได้ฆ่าท้าวแชร์ แค่อยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย

25 เมษายน 2566 ความคืบหน้า คดีที่ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ "ก้อย" อายุ 32 ปี ท้าวแชร์ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ขณะเดินทางไปปล่อยปลา ที่ริมแม่น้ำแม่กลอง ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อม นางสรารัตน์ หรือ "น.ส.แอม" ภรรยาของตำรวจระดับ รอง ผกก. ในพื้นที่ จ.ราชบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งภายหลัง ตำรวจกองปราบฯ สามารถจับกุม "น.ส.แอม" หลังพบข้อมูลเกี่ยวพันการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร และยังพบว่า มีเหยื่ออีกหลายราย ที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน คือเดินทางไปกับตัวผู้ต้องหา แล้วเสียชีวิตขณะที่อยู่ด้วยกัน หรือเสียชีวิตหลังจากหมดสติ และนำส่งโรงพยาบาล โดยตำรวจได้นำตัวไปสอบเครียดที่กองปราบฯ และเตรียมฝากขังวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว 
ตำรวจกองปราบฯ สามารถจับกุม "น.ส.แอม" ฆาตกรวางยาต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ของ น.ส.แอม ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าว หลังจากที่ตำรวจ นำตัว น.ส.แอม มาทำการสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปราม ว่า หลังจากที่นำตัว น.ส.แอม มาสอบปากคำ ที่กองปราบฯ นานกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว จนถึงเวลา 21.00 น. ก็ยังไม่มีการเริ่มบันทึกถ้อยคำ หรือสอบปากคำ โดยตำวจระบุ กำลังรอขั้นตอนต่าง ๆ ของตำรวจอยู่

ขณะที่ น.ส.แอม ยังคงให้การปฏิเสธ คือปฏิเสธตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า ไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่า เป็นคนอยู่กับผู้ตาย เป็นคนสุดท้ายจริง รวมถึงไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด ทั้งนี้ หากครบกำหนด 48 ชั่วโมง ก็จะมีการนำตัวไปส่งที่ศาลเพื่อฝากขัง ซึ่งขั้นตอนต่อไป จะเป็นการยื่นประกันตัว หรือประกันตัวชั่วคราว ตามขั้นตอน ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล
น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ของ น.ส.แอม
 

น.ส.ธันย์นิชา กล่าวว่า ทั้งนี้ทางทีมทนายความ ไม่ได้มีความกังวลในรูปคดี ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมสู้คดีไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากวอนสื่อมวลชน ในการนำเสนอข่าว เกี่ยวกับกรณีผู้เสียหาย ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ยืนยันว่า น.ส.แอม ไม่ได้เป็นคนฆ่าท้าวแชร์ และไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัว กับผู้เสียหาย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางทีมทนายความได้มีการลงพื้นที่ จุดริมแม่น้ำที่ผู้ตาย ได้ลงไปปล่อยปลาทำบุญ


อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ขณะนี้ น.ส.แอม ค่อนข้างเครียด ความดันขึ้น 170 - 220 ซึ่งได้มีการวัดความดัน อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์ พร้อมขอบคุณตำรวจกองปราบปราม ที่ดูแลและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี
ตร.คุมตัว "น.ส.แอม" ไปสอบปากคำ