svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งสอบสวน นำ“สารวัตรตม.” พัวพัน"แก๊งตำรวจ"อุ้มรีดทรัพย์ชาวจีน แจ้งข้อหาที่สน.ดินแดง หลังญาติประสานตำรวจพาเข้ามอบตัวในพื้นที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวเครียดอย่างเห็นได้ชัด ไม่ตอบคำถามสื่อฯ

เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ
25 มีนาคม 2566 ความคืบหน้าคดี "แก๊งตำรวจ" สังกัด ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) พัวพันการอุ้มรีดทรัพย์ชาวจีนและล่ามสาวชาวไทย เหตุเกิดพื้นที่ สน.ดินแดง ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.จิรภัทร บุญนำ อดีตสารวัตรสืบสวน กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 1 ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ พร้อมกับแฟนสาว 

ก่อนหน้านี้ทางญาติได้ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางมาส่งมอบตัวกับ ตำรวจที่ตลาดน้ำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี จากนั้นถูกคุมตัวเข้ามาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ที่ สน.ดินแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 22.50 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รอง ผบก.น. 1 พร้อมชุดสืบสวนนครบาล  ได้ไปนำตัว พันตำรวจตรีจิรภัทร หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ข้อหาร่วมกันกักขังและหน่วงเหนี่ยว, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ, และเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ " 

ขณะที่ นางสาวธันยพร (ขอสงวนนามสกุล) แฟนสาว ซึ่งถูกศาลแขวงดอนเมืองออกหมายจับในข้อหา "ให้ความช่วยเหลือและที่พักพิงผู้ต้องหา" เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีหลังได้รับการประสานเข้ามอบตัวจากญาติในช่วงตลอดหลายวันที่ผ่านมา 
เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนำตัวเข้าห้องสอบสวนพบว่าตัวพันตำรวจตรีจิรภัทร มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวนไป 

ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พ.ต.ต.จินภัทร เบื้องต้อนยังให้การปฏิเสธทักข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติมและส่งขอหมายขังที่ศาล ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ตามกรอบระยะเวลา 48 ชั่วโมง

ส่วนความคืบหน้าในทางคดีขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมหากพบผู้ใดกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีทั้งหมด
เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ เร่งสอบ สารวัตรตม. เอี่ยวแก๊งตำรวจรีดทรัพย์ เจ้าตัวเครียด ไม่ตอบคำถามสื่อ

logoline