svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" แฉทนาย "ลุงพล" ขืนใจสาววัย 16 ตร.งงเหยื่อไม่ให้ความร่วมมือ

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" แฉทนาย "ลุงพล" ก่อเหตุขืนใจสาววัย 16 พร้อมใบ้ชื่อย่อ ตร.สุดงงเหยื่อแจ้งความแต่กลับไม่ให้ความร่วมมือ

6 ธันวาคม 2565 ที่ สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร เปิดเผยกรณีที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทนายความชื่อดัง ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่มีเยาวชนหญิง วัย 16 ปี ส่งจดหมายมาหา ระบุข้อความว่า ถูกทนายความของ นายไชยพล วิภา หรือ “ลุงพล” ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา  

พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายมาแจ้งความกับ ตำรวจ สน.สุทธิสาร เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา แต่เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเดือน ธ.ค. 64 โดยถูกชายคนดังกล่าว ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 47 ย่านรัชดาภิเษก หลังชายคนนี้ให้หญิงสาวดื่มน้ำส้ม แล้วมีอาการมึนงงจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนลงมือก่อเหตุ 

 

นายไชยพล วิภา หรือ “ลุงพล”

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นมาหลายเดือน ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้ามาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน จึงไม่สามารถส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลได้ รวมทั้งที่ผ่านมา ตำรวจพยายามเรียกสอบปากคำผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยินยอมเข้ามาพบตามนัดหมาย และไม่สามารถติดต่อจากญาติ และครอบครัวได้ เนื่องจากพ่อของผู้เสียหายต้องโทษคดีอยู่ในเรือนจำ 

 

"ทนายตั้ม" แฉทนาย "ลุงพล" ขืนใจสาววัย 16 ตร.งงเหยื่อไม่ให้ความร่วมมือ
 

หนำซ้ำผู้เสียหาย ก็ได้แยกกันอยู่กับแม่มาอาศัยอยู่กับเพื่อน ทำให้พยานหลักฐานยังไม่รัดกุมเพียงพอ ที่จะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากมีเพียงหลักฐานเป็นแชตการพูดคุยของผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงพยายามติดตามผู้เสียหาย มาให้ปากคำเพื่มเติม เนื่องจากยังเป็นเยาวชน ขณะเดียวกัน สำหรับผู้ก่อเหตุทนายตั้มอ้างว่า มีชื่ออักษรย่อ “ส.” ซึ่งคาดว่า มีการเคลียร์ปัญหาเพื่อจบเรื่องกัน 

 

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทนายความชื่อดัง
 

logoline