svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! รวบ "เฮียเอี่ยว" เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา สวมสัญชาติ

01 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบ "เฮียเอี่ยว" เจ้าของ "คลับวัน" สถานบันเทิงชื่อดังย่านพัทยาเหนือ ผู้ก่อเหตุประกาศ"เคลียร์ทั้งจังหวัด"ขณะฝ่ายปกครองเข้าตรวจผับ ข้อหาสวมสัญชาติ ทนายยันเป็นคนไทย พร้อมสู้คดีเต็มที่

1 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สภ.เมือง พัทยา ชลบุรี ความคืบหน้ากรณี ร้านคลับวัน พัทยา สถานบันเทิงชื่อดังเมืองพัทยา ย่านพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ แต่เกิดการปะทะคารม ระหว่างเจ้าหน้าที่กับเจ้าของผับ โดยแอบอ้างข้าราชการระดับสูงจังหวัดชลบุรี เเละคุมตัวดำเนินคดีกับ นายมนู คนดูแล ดำเนินคดี 4 ข้อกล่าวหาหนัก 


ก่อนที่ นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร อายุ 45 ปี หรือ เฮียเอี่ยว และ นายแบ้งค์ วรรณสีทอง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้บริหารของผับ “คลับวัน” ออกมากล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุที่ทำไปเพราะเมาสุรา


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร หรือ เฮียเอี่ยว และ นายแบ้งค์ วรรณสีทอง

 

ล่าสุด ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ประมาณ 15 นาย เข้าไปควบคุมตัว นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร อายุ 45 ปี หรือ เฮียเอี่ยว มาที่สภ.เมืองพัทยา โดยนำหมายศาลเข้าทำการจับกุมที่บ้านพักในชลบุรี 


ทนายความของ นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมครั้งนี้ตำรวจใช้หมายศาล อ้างตามข้อหา สวมสัญชาติ  ซึ่งก่อนเข้าจับกุมทางเฮียเอี่ยวก็ทราบล่วงหน้าตั้งเเต่เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้สั่งการให้ตำรวจออกหมายจับ

 

ทนายอธิบายยืนยันว่า เฮียเอี่ยว ไม่ได้มีการสวมสัญชาติ เเต่เนื่องจากเฮียเอี่ยว มีบรรพบุรุษ เป็นชาวจีนโพ้นทะเลใหญ่ มีเเหล่งพี่พำนักคือ ที่ นครราชสีมา เเละ ชลบุรี 

 รวบ "เฮียเอี่ยว" เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา สวมสัญชาติ

พร้อมกับยืนยันว่าสถานบันเทิงที่ถูกเข้าจับกุม มีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง โดยนำใบอนุญาตมาเเสดงให้กับนักข่าวดู ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ทนายยืนยันว่าเตรียมข้อมูลไว้ต่อสู้ในทุกประเด็น

 

 รวบ "เฮียเอี่ยว" เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา สวมสัญชาติ

คลับวัน พัทยา

logoline