svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของผับ พัทยา โวย เคลียร์ทั้งจังหวัดยันผู้ว่าฯ ไม่ไปจับร้านอื่น (มีคลิป)

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ถึงมหาดไทยแน่ เจ้าของผับ พัทยา โวย ปลัดป้องกันจังหวัดชลบุรี นำกำลัง ตำรวจ เข้าตรวจค้น ระบุ ดูแลทุกหน่วยงาน เพิ่งพาผู้ว่าฯไปกินข้าว ร้านอื่นไม่เห็นไปจับ ด้านนักท่องเที่ยวหนีได้หมด ไม่ได้ตรวจปัสสาวะ ในขณะที่ยาเสพติดเกลื่อน

23 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. นายชัยพล รัตนวิสุทธิกุล ปลัดป้องกันจังหวัดชลบุรี สนธิกำลัง สว.กก.ปพ.บก.สส.ภ.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาบุกตรวจผับหรูใจกลางเมืองพัทยา ชื่อ “คลับวัน”า ตั้งอยู่ริมถนน เส้นเพชรตระกูล พัทยาเหนือต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

โวย จ่ายทั้งจังหวัดยังมาจับอีก ไม่เห็นจับร้่านอื่น

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจสอบ ขณะที่นักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ กว่า 200 คน กำลังดื่มเครื่องดื่ม ท่ามกลางแสงสีเสียง โดยเจ้าหน้าสั่งให้ดีเจปิดเพลง แล้วเปิดไฟในทันทีพร้อมสั่งให้คัดแยกผู้หญิง ผู้ชายออกจากกัน ก่อนจะตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย

 

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจอยู่นั้นมีผู้ชายสวมเสื้อสีแดง โวยวาย ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ อ้างเป็นเจ้าของผับ โวยใส่ นายชัยพล รัตนวิสุทธิกุล ปลัดป้องกันจังหวัดชลบุรี ว่า ทำไมต้องมาตรวจที่ร้านตน เพราะที่ร้านตนเองได้ดูแลทุกหน่วย ยันถึงผู้ว่าราชการจังหวัด แต่ละเดือนต้องจ่ายเงินให้จำนวนมาก  นี่ก็เพิ่งพาผู้ว่าราชการไปนั่งกินข้าวกันมา แต่ร้านอื่นไม่เห็นมีไปจับไปตรวจ

 

โวย จ่ายทั้งจังหวัดยังมาจับอีก ไม่เห็นจับร้่านอื่น

 

ระหว่างนั้นเองทางนักเที่ยวได้กรูผลักเจ้าหน้าที่หนี ไม่ยอมให้ตรวจสารติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดเพียงวัตถุคล้ายยาเสพติดไว้ได้จำนวนมากเท่านั้นเอง และไม่สามารถตรวจปัสสาวะได้เลย

(ชมคลิปด้านล่าง)

โวย จ่ายทั้งจังหวัดยังมาจับอีก ไม่เห็นจับร้่านอื่น ตรวจสอบพบยาเสพติดเพียบ แต่ตรวจปัสสาวะไม่ได้ เนื่องจากนักท่องเที่ยวหนี

นักท่องเที่ยวกรูหนี เจ้าหน้าที่น้อยต้านไม่ไหว

นักท่องเที่ยวกรูหนี เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังน้อย

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ พบ ยาเสพติดเกลื่อน

logoline