svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิป “แม่เด็ก 13” ต่อสายคุย “ไอซ์” สารภาพมอมยาจริง อ้างคบหากับเหยื่อ

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่เด็ก 13 ปี" ต่อสายคุย “ไอซ์ หลุยส์วิตตอง” อ้างเลิกราอดีตแฟนสาวมาคบผู้เสียหาย ยอมรับว่าได้ให้เหยื่อเสพยาอีเพราะเด็กอยากลอง ขณะแม่ยันลูกเป็นคนดี จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณี “เพจสายไหมต้องรอด” พาครอบครัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกรุ่นพี่บังคับมอมยาอี-ยาเค ก่อนข่มขืนหลายครั้ง และยังถูกแฟนสาวรุ่นพี่กระทืบบาดเจ็บพร้อมกับถ่ายคลิปประจานตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

เปิดคลิป “แม่เด็ก 13” ต่อสายคุย  “ไอซ์” สารภาพมอมยาจริง อ้างคบหากับเหยื่อ

ล่าสุดทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางนัน แม่บุญธรรมของผู้เสียหายว่า หลังจากที่เห็นคลิปรู้สึกตกใจไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นเพราะทั้งน้อง และผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันมีอะไรก็น่าจะพูดจากันดีๆ ก็ได้ พ่อเขาเลี้ยงมาดูแลอย่างดี ยังไม่เคยทำแบบนี้ ตอนที่น้องผู้เสียหายอยู่กับตนเป็นเด็กดี ช่วยงานบ้านตลอด ตนเองและพ่อน้องยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

เปิดคลิป “แม่เด็ก 13” ต่อสายคุย  “ไอซ์” สารภาพมอมยาจริง อ้างคบหากับเหยื่อ

ต่อมาแม่บุญธรรมได้มีการพูดคุยโทรศัพท์กับนายไอซ์ คู่กรณี โดยนายไอซ์ อ้างว่าได้เลิกกับแฟนสาว และมาคบหากับผู้เสียหาย ซึ่งในช่วงแรกปฏิเสธว่าไม่ได้เอายาอีให้ผู้เสียหายกิน จนในที่สุดยอมรับว่าเอายาอีให้ผู้เสียหายกินจริง แต่อ้างว่าผู้เสียหายอยากลอง ส่วนยาเค นายไอซ์ปฏิเสธว่าไม่ได้เอาให้ผู้เสียหายสูดดม และไม่รู้ว่าผู้เสียหายเอายาเคมาจากไหน

 

ส่วนเรื่องตบตี นายไอซ์อ้างว่าไม่รู้ว่าอดีตแฟนเก่าไปก่อเหตุตบผู้เสียหาย มารู้ภายหลัง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

 

คลิปแม่เด็ก 13 ต่อสายคุย "ไอซ์ หลุยส์วิตตอง"

logoline