svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด “เด็ก 13 ปี” ถูกรุ่นพี่มอมยาขืนใจ – แฟนฝ่ายชายถ่ายคลิปรุมทำร้าย (มีคลิป)

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมต้องรอด พาครอบครัวเด็ก 13 ปี แจ้งความตร. ถูกรุ่นพี่บังคับมอมยาอี-ยาเค ก่อนข่มขืนหลายครั้ง และยังถูกแฟนสาวรุ่นพี่กระทืบบาดเจ็บ แม่ยันเอาเรื่องดำเนินคดีถึงที่สุด

วานนี้ ( 9 ต.ค.65) เวลา 22.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด ได้พาด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมพ่อและแม่บุญธรรม ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อเอาผิดรุ่นพี่่ล่อลวงมอมยา ก่อนลงมือข่มขืน และถูกแฟนสาวของรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกาย ถ่ายคลิปประจาน

 

ภายหลังพนักงานสอบสวนได้สอบถามเบื้องต้น พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่ โดยเหตุเกิดในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 อยู่ในพื้นที่ของสน.บางชัน ตำรวจได้เข้าชี้จุดตรวจสอบ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ มีวัยรุ่นพักอาศัยรวมกันหลายคน และพบผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กหญิง รวมถึงไม่พบตัวชายผู้ก่อเหตุข่มขืนด้วย

 

สลด “เด็ก 13 ปี”  ถูกรุ่นพี่มอมยาขืนใจ – แฟนฝ่ายชายถ่ายคลิปรุมทำร้าย (มีคลิป)

 

 

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (10 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่จะส่งเด็กหญิงผู้เสียหาย ตรวจร่างกายกับทางแพทย์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับจะมีการสอบสวนเพื่อนในกลุ่มทั้งหมดที่อยู่ในวันที่เกิดเหตุ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดี หากผลการตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิดกฎหมาย

 

ก่อนหน้านี้นางนัน ( นามสมมุติ ) แม่บุญธรรม พร้อมด้วยนายชัย (นามสมมติ)บิดา ได้พาด.ญ.เอ (นามสมมติ)อายุ 13 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บมีร่องรอยเขียวช้ำ และต้องการให้ดำเนินคดีกับนายไอซ์ อายุ 20 ปี ที่มอมยาแล้วข่มขืนลูกสาว

 

สลด “เด็ก 13 ปี”  ถูกรุ่นพี่มอมยาขืนใจ – แฟนฝ่ายชายถ่ายคลิปรุมทำร้าย (มีคลิป)

 

ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเที่ยงวันพฤหัส ที่ผ่านมา ได้ไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนรุ่นพี่ในซอยพระยาสุเรนทร์30 โดยมีเพื่อนและรุ่นพี่ทั้งชายและหญิงประมาณ 6-7 คน  ระหว่างนั้นพี่ไอซ์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนของรุ่นพี่ที่รู้จักกัน ได้เข้ามาพูดคุยด้วย พร้อมกับมีการยื่นยาอีให้ ด้วยความคึกคะนองประกอบกับถูกคนรอบข้างพูดจาหว่านล้อมจึงเสพยาอีเข้าไป ขณะที่ยาอีเริ่มออกอาการคนในกลุ่มได้มีการนำยาเค มาให้ทดลองอีก

 

“หนูมารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่กำลังจะถูกข่มขืน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะสู้แรงไม่ได้ ร่างกายไม่มีแรงจะสู้ หลังเกิดเหตุได้กลับมาที่ห้อง และในเย็นวันเดียวกัน พี่ไอซ์ได้เข้ามาหาอีกครั้ง และได้บดยาอีใส่น้ำให้กินและข่มขืนอีกครัั้ง จนกระทั่งช่วงวันศุกร์ พีไอซ์ได้เข้ามาหาอีกครั้งขอมีอะไรด้วย แต่หนูไม่ยอม แต่สู้แรงไม่ได้จึงถูกข่มขืนอีกครั้ง”

 

สลด “เด็ก 13 ปี”  ถูกรุ่นพี่มอมยาขืนใจ – แฟนฝ่ายชายถ่ายคลิปรุมทำร้าย (มีคลิป)

 

ชมคลิป

 

จากนั้นช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนกลุ่มเดิมได้โทรมาชวนให้ไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนหลังเดิม ซึ่งตนเข้าไปนั่งเล่นตามปกติได้ไม่ถึง 5 นาที ได้ถูกนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของพี่ไอซ์เดินเข้ามาหาแล้ว ก่อนที่จะลากไปตบ ทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฎในคลิป

 

ขณะที่ นางนัน แม่บุญธรรม กล่าวว่า หลังจากที่เห็นคลิปรู้สึกตกใจไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นเพราะทั้งน้องและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันมีปัญหาอะไรก็ควรจะพูดจากันดีๆ  พ่อเขาเลี้ยงมาดูแลอย่างดียังไม่เคยทำแบบนี้ ซึ่งตนและพ่อน้องยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

สลด “เด็ก 13 ปี”  ถูกรุ่นพี่มอมยาขืนใจ – แฟนฝ่ายชายถ่ายคลิปรุมทำร้าย (มีคลิป)

logoline