svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พริตตี้โพสต์อุทาหรณ์ โดนแขกมอมยาในเครื่องดื่ม ช็อกหามส่งโรงพยาบาล

28 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พริตตี้สาวโพสต์อุทาหรณ์ หลังโดนแขกในงานผสมยาเสพติดในเครื่องดื่ม ให้ดื่มจนช็อกหมดสติ ถูกหามส่งโรงพยาบาล เตือนพี่น้องในวงการให้ระวังตัว เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพริตตี้สาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยให้กับสาวๆที่ทำอาชีพเหมือนเธอ ให้ระวังตัว เนื่องจากเธอถูกแขกที่มาร่วมงานผสมยาเสพติดในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เธอดื่มจนหมดสติ และต้องหามส่งเข้าโรงพยาบาล 


โดยระบุข้อความว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนปลอดภัยแล้ว  ทางเจ้าภาพเองออกมาดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับทางครอบครัวของตน  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากการทำงานที่ตัวเธอเองก็ไม่ทันได้ระมัดระวังในการรับแก้วจากแขก  ซึ่งแขกผู้ที่มาร่วมงานก็ค่อนข้างมีจำนวนมาก ในส่วนของการที่จะแจ้งความเพื่อดำเนินคดีนั้น หลักฐานที่ทางเรามีก็ไม่เพียงพอ ตนจึงไม่ขอแจ้งความใดๆ อีกทั้งทางเจ้าภาพก็ไม่ได้ละเลยหรือนิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยินดีที่จะดูแลรับผิดชอบเยียวยาเธอและครอบครัวเป็นอย่างดี ขอให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน

พริตตี้โพสต์อุทาหรณ์ โดนแขกมอมยาในเครื่องดื่ม ช็อกหามส่งโรงพยาบาล

ระบุต่ออีกว่าอยากฝากเหตุการณ์นี้ให้เป็นอุทาหรณ์กับพี่ๆน้องๆเพื่อนในวงการบันเทิงทุกท่าน ในทุกๆการทำงาน ย่อมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ และขอให้เจ้าภาพทุกท่านได้เข้าใจถึงการทำงานในบางช่วงบางเวลาของเราบ้าง ทุกคนไม่ได้ดื่มเสมอไป เราทำงานเพื่อสร้างความบันเทิงและความสุขให้แก่ทุกท่าน อะไรที่เราหลีกเลี่ยงได้ เราก็พยายามหลีกเลี่ยง หวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ทุกท่านในวงการได้ไม่มากก็น้อย

พริตตี้โพสต์อุทาหรณ์ โดนแขกมอมยาในเครื่องดื่ม ช็อกหามส่งโรงพยาบาล

ซึ่งล่าสุดพริตตี้สาวได้โพสต์อัปเดทอาการว่า ตอนนี้เธอรู้สึกดีขึ้นแล้ว แต่อาการยังมึนๆกับหิวข้าวเพราะหมองดน้ำงดอาหารตั้งแต่เมื่อวานทั้งคืนจนตอนนี้


logoline