svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิชิต"เผยนิด้าโพลชี้ชัด 8 ปีนายกฯ ส่วนใหญ่ไม่เอา 3 ป. จี้นายกฯลาออกได้แล้ว

07 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิชิต"รับลูก นิด้าโพล ชี้ชัดผลสำรวจ 8 ปีนายกฯ ลุงตู่ถึงเวลาต้องลาออกได้แล้วเหตุประชาชนส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ ด้าน พรรคเศรษฐกิจไทย ชูรถไฟเชื่อมสองทะเลเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจหมื่นล้าน

 

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.65   นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคเเละประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า วันนี้นิด้าโพลล์สะท้อนเเล้วว่าประชาชนกว่า 60 % ไม่ยอมรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  พรรคก็ไม่สนับสนุนเพราะพล.อ. ประยุทธ์ยิ่งอยู่นานเศรษฐกิจยิ่งพัง ประชาชนเดือดร้อน

 

"วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ควรพิจารณาตัวเองได้เเล้ว ลาออกได้เเล้ว การครองอำนาจเเปดปีเเต่บ้านเมืองย่ำเเย่ ประชาขนลำบาก  วันนี้หากไม่มีพลเอกประยุทธ์ ประชาชนจะมีความหวังกับการแก้ไขปัญหาปากท้อง เเละพรรคพร้อมทำงานด้วยการนำนโยบายพรรคทำงานเพื่อประชาชนทันที "นายวิชิต กล่าว

 

 

 

วันเดียวกัน  "นายวิชิต  ปลั่งศรีสกุล" รองหัวหน้าพรรคเเละประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไท ยังได้เดินทางมาเปิดสำนักงานประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย อ.เมืองเเละอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์โดยมีประชาชนเเละสมาชิกพรรคมาร่วมงานคับคั่ง

 

"วิชิต"เผยนิด้าโพลชี้ชัด 8 ปีนายกฯ ส่วนใหญ่ไม่เอา 3 ป. จี้นายกฯลาออกได้แล้ว

 

 

"นายวิชิต" เปิดเผยว่า  ในการเปิดสำนักงานประสานงาน เเละเลือกตัวเเทนพรรคสองเขตจ.ประจวบฯในวันนี้ ได้เลือกตัวเเทนพรรคจ.ประจวบฯสองเขตเลือกตั้ง  พรรคมีความพร้อม เเละพรรคมีนโยบายสปก.ครุฑทองคำเพื่อเเก้ปัญหาที่ดินของประชาชนในการออกโฉนด เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าทำเพราะต่างฝ่ายต่างหวงอำนาจ  คิดเเบบระบบราชการ ดังนั้นต้องนำคนกล้าไปทำงาน พรรคเศรษฐกิจไทยกล้าผลักดันนโยบายนี้ เเละยังมีหลายนโยบายที่พรรคเตรียมเเถลงกับประชาชนตามลำดับ

 

"จ.ประจวบฯซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม  จึงมีนโยบาย"พลิกโฉมประจวบฯ "เช่นการพัฒนาพื้นที่ด่านสิงขร โดยจะชูนโยบายการขนส่งอาหารทะเลด้วยรถไฟ 180 กิโลเมตรโดยเชื่อมทะเลสองฝั่ง คืออ่าวไทย/ทะเลอันดามัน  ระหว่างไทย/เมียนมา หากทำได้จะเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ชาวประมงเเละขาวประจวบฯ จากปีละพันล้านเป็นหมื่นล้านบาท ผมจะผลักดันนโนบายนี้ให้เป็นนโยบายพรรค " นายวิชิต  กล่าว

 

"หลังวันที่18 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคทราบว่า หัวหน้าพรรคจะมาประชุมร่วมกับกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อวางนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเเละรวดเร็ว"นายวิชิต กล่าว

 

"วิชิต"เผยนิด้าโพลชี้ชัด 8 ปีนายกฯ ส่วนใหญ่ไม่เอา 3 ป. จี้นายกฯลาออกได้แล้ว

 

จากนั้นนายวิชิตนำบุตรชายทั้งสองคนว่า ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศวางตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค เเต่การทำงานการเมืองในนามพรรคต้องพร้อมเสมอ  ได้ให้บุตรชายทั้งสองเป็นตัวเเทนของตนลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อรับฟังเสียงสะท้อน เเละนำไปเเจ้งต่อกรรมการบริหารพรรคเพื่อเตรียมบรรจุเป็นนโยบายของพรรคเเก้ปัญหาให้ประชาชนต่อไป

 

 

logoline