svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“สาวใหญ่” โวยอ้างสั่งกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” 20 วัน ไม่ได้ของ ซ้ำยังถูกบล็อก

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สาวใหญ่” โวยอ้างสั่งกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” ไป 20 วัน ยังไม่ได้ของทักหาถูกแอดมินบล็อก ด้านโซเชียลตั้งข้อสังเกตอาจเป็นเพจปลอม

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าอีกแล้ว สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพ หน้าโปรไฟล์เฟซบุ๊ก และสลิปหลักฐานการโอนเงินของธนาคาร พร้อมกับระบุข้อความว่า “สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พายไปตั้งแต่วันที่11ก.ค65โอนเงินแล้วเรียบร้อย จนวันนี้วันที่29ยังไม่ได้รับของเลย ทักหาแอดมินเพจ พิมรี่พายสองคนก็ปล็อกเราทั้งสองคน แบบนี้คืออะไร มีใครโดนเหมือนเราไหม แล้วต้องทำยังไงช้วยบอกหน่อยจ้าอยากรู้จริงๆ ที่เราสั่งกล่องสุ่มเพราะเราชอบพิมรี่พาย แต่ไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบนนี้กับคนที่ชอบเธอเลย” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

“สาวใหญ่” โวยอ้างสั่งกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”  20 วัน ไม่ได้ของ ซ้ำยังถูกบล็อก

 

หลังจากรูปภาพ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามา กดไลค์ กดแชร์ วิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “น่าจะเพจปลอมจ้าแม่, มีเลขพัสดุมั้ยคะ, แสดงว่าถูกโกงละไม่ส่งจริง, นำหลักฐานและเลขบัญชีธนาคารและชื่อของผู้ที่เราโอนไปแจ้งความได้เลยครับก็รณีเราถูกหลอกหรือโกง, น่าจะพิมรึ่พายปลอมแล้วค่ะเจ๊, โอ้ยน้อลองเล่นกับเขาทีเดียวก็โดนเลย, เพจปลอมแน่เลยค่ะ, บช พิมพี่พรายต้องเป็น บจก ดีดี การค้า2021เท่านั้นจ้าเจ้น่าจะโดนแล้วจ้า, ช่วงนี้มากันหลายรูปแบบต้องระวังครับ..เก็บหน้าบัญชีที่โอนเงินไว้แล้ว..แจ้งความเลยครับ.ช้าเดี๊ยวหาเจ้าของบช.ไม่เจอ..เอาใจช่วยอยู่ครับ, เป็นต้น

 

“สาวใหญ่” โวยอ้างสั่งกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”  20 วัน ไม่ได้ของ ซ้ำยังถูกบล็อก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางประภาทิพย์ ทองแท้ หรือ เจ้ติ๋ม อายุ 60 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการนครกาหลงโต๊ะจีน และเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ดูไลฟ์สดของพิมรี่พาย ซึ่งมีกล่องสุ่มให้เลือกอยู่หลายชุด ตนจึงเลือกชุดราคา 1,000 บาท และโอนเงิน พร้อมส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินไปทาง inbox และสอบถามว่าตนจะได้รับของเมื่อไหร่ ทางเพจได้แจ้งว่า 2-3 วัน ตนจึงรอจนถึงประมาณ 5 วัน แต่ยังไม่ได้รับของ จึงได้ติดต่อทางเพจไปอีกที ปรากฏว่าโดนบล็อกและติดต่อไม่ได้เลย

 

“สาวใหญ่” โวยอ้างสั่งกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย”  20 วัน ไม่ได้ของ ซ้ำยังถูกบล็อก

หลังจากนั้น ได้พบผู้เสียหายคนอื่นๆ ในพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี ซึ่งโดนลักษณะเดียวกัน จึงสงสัยว่าจะโดนหลอก จึงได้โพสต์ระบายลงในเฟซบุ๊ก เพื่ออยากฝากข้อความถึงพิมรี่พายให้รับทราบ

logoline