svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่แพ้ปริญญ์ 4 สาวร้องถูก ส.ก.พรรคก้าวไกล ล่วงละเมิดทางเพศ

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่แพ้ปริญญ์ 4 สาวแจ้งความเอาผิด ส.ก.พรรคก้าวไกล ล่วงละเมิดทางเพศ หลังถูกชวนขึ้นคอนโดฯ-ดื่มแอลกอฮอล์ จังหวะเข้าห้องน้ำ ถูกกอดรัด-จับหน้าอก

ความคืบหน้ากรณี นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร พร้อมด้วย น.ส.ภัทราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย ส.ก.เขตบางซื่อ พรรคก้าวไกล ได้แถลงข่าวกรณีมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ กับ นายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล โดยผู้เสียหายพบว่ายังเป็นเยาวชน 2 รายและอายุ 18 ปี อีก 2 ราย (อ่านข่าว) 

 


นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร

ล่าสุดมีรายงานว่า หญิงสาว 4 ราย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับส.ก.คนดังกล่าวแล้ว โดยผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี 2 ราย และหญิงสาวอายุ 18 ปี 2 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นสมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเคยเข้าร่วมกิจกรรมกับทางพรรคก้าวไกลหลายครั้ง

 

พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด พบมีผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิด เข้าตามข้อกฎหมายแล้ว 2 ราย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พนักงานสอบสวน ได้ประสาน ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองรายแล้วซึ่งถ้าหากคำให้การเพิ่มเติมพบว่ามีผู้เสียหายมากกว่านี้ จะเร่งรัดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ
 

รายงานข่าวระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่หญิงสาวทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปทำกิจกรรมกับทางพรรค และได้พบกับ ส.ก. คนดังกล่าว และหลังจากเลิกกิจกรรมกับทางพรรคแล้ว ปรากฎว่า ส.ก.คนนี้้ได้ชักชวนหญิงสาวทั้่งหมดไปรับประทานอาหารที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยมีการดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกันด้วย จนกระทั่งขณะที่ผู้เสียหายเข้าห้องน้ำ ได้ถูก ส.ก. รายนี้กระทำอนาจาร ด้วยการกอดรัดและจับหน้าอก

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาและออกหมายเรียก ส.ก.คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นายอานุภาพได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แล้ว หลังจากนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการของตำรวจต่อไป   

 

 

นายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล เข้าพบพนักงานสอบสวน


 

logoline