svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กป้อม อารมณ์ดีเข้า พปชร. วาง ส.ส.ทั้งพรรคเป็นองครักษ์ ครม. ศึกอภิปราย

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" เข้าพรรค พปชร. อารมณ์ดีหยอกล้อ ส.ส. กำชับให้เข้าสภาฯ ร่วมโหวต - วาง ส.ส.ทั้งพรรคเป็นองครักษ์โต้เรื่องเท็จ พร้อมขอเอาตัวเป็นประกัน ไม่มีทุจริตกรมน้ำ

วันนี้ (28 มิ.ย.) ที่พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีการประชุมพรรค บรรยากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเข้ามาร่วมประชุมด้วย หลังห่างหายไปช่วงหนึ่ง ทำให้วันนี้ ส.ส.เข้าร่วมประชุมจำนวนมากเพื่อมาต้อนรับ พล.อ.ประวิตร และทันทีที่ พล.อ.ประวิตร ก้าวเข้าสู่ห้องประชุม ส.ส.ก็ต่างตบมือให้ดังสนั่น 

 

วันนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ มีการพูดแซว หยอกล้อเรื่องส่วนตัวกับ ส.ส. อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะหันมาไล่สื่อมวลชนให้ออกจากห้องประชุม เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กำชับให้ ส.ส. มาร่วมโหวตลงมติในสภาฯ ด้วย 

 

 

พล.อ.ประวิตร ประชุมพรรค พปชร.
 

พล.อ.ประวิตร เผยกับผู้สื่อข่าวหลังร่วมเสร็จสิ้นการประชุมว่า วันนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แวะมาคุยกับ ส.ส. มาให้ผู้สื่อข่าวถ่ายรูป ถ้าไม่มาก็ไม่ได้ถ่าย ไม่ได้ฝากฝังอะไร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจเพราะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองแล้ว และ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นขุนพลที่คอยพิทักษ์คณะรัฐมนตรี ซึ่งไม่ได้หมายถึงว่าเป็นองครักษ์ แต่จะคอยลุกขึ้นชี้แจงว่า เรื่องไหนจริงหรือไม่จริง

 


พล.อ.ประวิตร ประชุมพรรค พปชร.

เมื่อถามถึงกรณีที่นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย อ้างว่ามีการทุจริตในกรมทรัพยากรน้ำ และเรียกร้องให้ พล.อ.ประวิตร ในฐานะผู้กำกับดูแลรับผิดชอบนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอเอาตัวเองเป็นประกัน ยืนยันไม่มีการทุจริตเกิดขึ้น 

 

 

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส มหาสารคามพรรคเพื่อไทย
 

logoline