svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"รับกระแสพปชร.ตกยันฟื้นทันลต.เมินโพลหนุน"อุ๊งอิ๊ง"นั่งนายกฯ

"บิ๊กป้อม"ยอมรับกระแสพลังประชารัฐตกต่ำ ย้ำเร่งปรับโฉมฟื้นศรัทธา มั่นใจทันการเลือกตั้ง เมินผลโพลประชาชนหนุน"อุ๊งอิ๊ง"นั่งนายกฯ โยน"สันติ"จัดโรดโชว์พปชร. ปัดแต่งตัวเตรียมลต.

28 มิถุนายน 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า สำหรับผลการสำรวจของนิด้าโพล ที่ประชาชนให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และพรรคการเมืองอื่นๆ มากกว่าพรรคพลังประชารัฐ และยังสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เป็นนายกรัฐมนตรี นั้น ถือเป็นความเห็นของประชาชน และยอมรับว่าพรรคพลังประชารัฐกำลังดำเนินการแก้ไขปรับปรุง เพราะรับทราบแล้วว่าพรรคตกต่ำ แต่ก็ไม่กังวล เพราะมั่นใจว่า จะสามารถปรับเปลี่ยนได้ทันการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

\"บิ๊กป้อม\"รับกระแสพปชร.ตกยันฟื้นทันลต.เมินโพลหนุน\"อุ๊งอิ๊ง\"นั่งนายกฯ  

 

 

 

 

 

 

"ไม่จำเป็นจะต้องปรับภาพลักษณ์ หรือ รีแบรนด์ดิ่ง พรรคพลังประชารัฐใหม่ เพราะเริ่มแรกเมื่อผมมาทำงานกับพรรคเพียง 2 เดือน ก็ได้รับการเลือกตั้งมากว่า 100 ที่นั่ง และพรรคได้ทำงานมา 4 ปีในฐานะรัฐบาล ก็มั่นใจว่าน่าจะดีขึ้น เพราะพรรคและรัฐบาลได้พยายามทำงานให้ประชาชนอย่างหนัก เพื่อให้ประชาชน อยู่ดีกินดี และเมื่อผมลงพื้นที่ ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี" พล.อ.ประวิตร กล่าว 

 

ส่วนจำเป็นจะต้องเพิ่มแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นอกเหนือจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว โดยระบุเพียงว่า เป็นเรื่องของอนาคต และพรรคพลังประชารัฐ ตนตอบตอนนี้ไม่ได้

สำหรับงานโรดโชว์ของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อแสดงผลงานตลอดการเป็นรัฐบาล 3 ปี โดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการ พร้อมยืนยันว่า การจัดโรดโชว์ดังกล่าว ไม่ใช่การเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง แต่เป็นการดำเนินการตามนโยบายของพรรคฯ และหากตนเองไม่มีภารกิจ ก็จะไปร่วมโรดโชว์ด้วย