svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"รับกระแสพปชร.ตกยันฟื้นทันลต.เมินโพลหนุน"อุ๊งอิ๊ง"นั่งนายกฯ

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม"ยอมรับกระแสพลังประชารัฐตกต่ำ ย้ำเร่งปรับโฉมฟื้นศรัทธา มั่นใจทันการเลือกตั้ง เมินผลโพลประชาชนหนุน"อุ๊งอิ๊ง"นั่งนายกฯ โยน"สันติ"จัดโรดโชว์พปชร. ปัดแต่งตัวเตรียมลต.

28 มิถุนายน 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า สำหรับผลการสำรวจของนิด้าโพล ที่ประชาชนให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และพรรคการเมืองอื่นๆ มากกว่าพรรคพลังประชารัฐ และยังสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เป็นนายกรัฐมนตรี นั้น ถือเป็นความเห็นของประชาชน และยอมรับว่าพรรคพลังประชารัฐกำลังดำเนินการแก้ไขปรับปรุง เพราะรับทราบแล้วว่าพรรคตกต่ำ แต่ก็ไม่กังวล เพราะมั่นใจว่า จะสามารถปรับเปลี่ยนได้ทันการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

"บิ๊กป้อม"รับกระแสพปชร.ตกยันฟื้นทันลต.เมินโพลหนุน"อุ๊งอิ๊ง"นั่งนายกฯ  

 

 

 

 

 

 

"ไม่จำเป็นจะต้องปรับภาพลักษณ์ หรือ รีแบรนด์ดิ่ง พรรคพลังประชารัฐใหม่ เพราะเริ่มแรกเมื่อผมมาทำงานกับพรรคเพียง 2 เดือน ก็ได้รับการเลือกตั้งมากว่า 100 ที่นั่ง และพรรคได้ทำงานมา 4 ปีในฐานะรัฐบาล ก็มั่นใจว่าน่าจะดีขึ้น เพราะพรรคและรัฐบาลได้พยายามทำงานให้ประชาชนอย่างหนัก เพื่อให้ประชาชน อยู่ดีกินดี และเมื่อผมลงพื้นที่ ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี" พล.อ.ประวิตร กล่าว 

 

ส่วนจำเป็นจะต้องเพิ่มแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นอกเหนือจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว โดยระบุเพียงว่า เป็นเรื่องของอนาคต และพรรคพลังประชารัฐ ตนตอบตอนนี้ไม่ได้

สำหรับงานโรดโชว์ของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อแสดงผลงานตลอดการเป็นรัฐบาล 3 ปี โดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการ พร้อมยืนยันว่า การจัดโรดโชว์ดังกล่าว ไม่ใช่การเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง แต่เป็นการดำเนินการตามนโยบายของพรรคฯ และหากตนเองไม่มีภารกิจ ก็จะไปร่วมโรดโชว์ด้วย 

logoline