svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

‘สุชาติ’ ยัน มวลชนชลบุรีไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นรอต้อนรับ ‘บิ๊กป้อม’ โรดโชว์ พปชร.

27 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'สุชาติ ชมกลิ่น' เผยถึง มวลชนพี่น้องชาว จ.ชลบุรี ไม่ต่ำกว่า 1 หมื่น เตรียมให้การต้อนรับ 'บิ๊กป้อม' โรดโชว์ พปชร.เวทีแรก พร้อมเปิดเหตุคนชอบผลงาน-แฟนคลับ 'ลุงตู่' เยอะ เตรียมจัดคิว 'รมต.-ส.ส.' ขึ้นเวทีโชว์ผลงานตลอด 3 ปี

27 มิถุนายน 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร. โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลาง จ.ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.2565 ว่า หลังจากที่ได้รับข้อสั่งการจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ตนในฐานะ ผอ.พรรคได้หารือร่วมกับเลขาธิการพรรครวมถึงกรรมการบริหารพรรคท่านอื่น เพื่อวางแนวทางยุทธศาสตร์และประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรค ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

‘สุชาติ’ ยัน มวลชนชลบุรีไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นรอต้อนรับ ‘บิ๊กป้อม’ โรดโชว์ พปชร. จึงได้ข้อสรุปให้ใช้ช่วงวันหยุดจัดเวทีให้รัฐมนตรี และ ส.ส. เดินทางไปพบประชาชน 10 เวที 10 ภูมิภาค ซึ่งแต่ละเวทีจะนำโดย พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้า พปชร. ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะไม่มาร่วมด้วย เพราะเป็นการทำกิจกรรมในนาม พปชร.เท่านั้น

 

นายสุชาติ กล่าวด้วยว่า สำหรับเวทีแรกจัดที่ จ.ชลบุรี เพราะเป็นจังหวัดใหญ่ อีกทั้ง ในการเลือกตั้งปี 2562 พปชร.ได้ ส.ส. 5 คนจาก 8 คน และครั้งหน้ามีการแบ่งเขตใหม่ทำให้มี ส.ส.เพิ่มขึ้นเป็น 10 คน ขณะเดียวกัน ผู้นำท้องถิ่นในจ.ชลบุรี ส่วนใหญ่เป็นผู้สนับสนุนพรรค และชาวบ้านก็ชื่นชอบผลงานของพรรค รวมถึงเป็นแฟนคลับ พล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก และยังไม่นับรวมกับจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี สมุทรปราการ เท่าที่ทราบเบื้องต้นคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คน

‘สุชาติ’ ยัน มวลชนชลบุรีไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นรอต้อนรับ ‘บิ๊กป้อม’ โรดโชว์ พปชร.

"ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เรามีผลงานที่ต้องประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนจำนวนมากต้องรับรู้มากมาย ซึ่งแต่ละเวทีจะมีไฮไลต์ของตัวเอง เช่น จ.ชลบุรี จะเน้นไปที่การดูแลแรงงานทั้งระบบภาคอุตสาหกรรม รวมถึง การส่งเสริมวัฒนธรรมด้านต่างๆ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) ที่จัดเวทีใน จ.นครราชสีมา จะพูดถึงผลงานเกี่ยวกับภาคเกษตร อาทิ โครงการประกันราคาพืชไร่ ที่ส่งผลให้ราคาผลผลิตทางการเกษตรปรับตัวสูงขึ้น หรือ ภาคใต้ จัดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อาจพูดถึงนโยบายปลดล็อกพืชกระท่อม เป็นต้น" นายสุชาติ กล่าว

‘สุชาติ’ ยัน มวลชนชลบุรีไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นรอต้อนรับ ‘บิ๊กป้อม’ โรดโชว์ พปชร.

logoline