svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กกต.รับรองผลเลือกตั้ง"ปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์" ดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศผลการเลือกตั้ง ให้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เป็นนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

 

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่ข่าว การประกาศผลการเลือกตั้ง นายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  

 

โดยระบุว่า วันนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เสนอผลการตรวจสอบเบื้องต้นและเห็นควรประกาศผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาผลการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว  มีเหตุอันควรเชื่อว่าผลการเลือกตั้งเป็นไปโดยสุริตและเที่ยงธรรม ตามมาตรา 17  แห่ง พ.ร.บ.เลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2562 จึงมีมติประกาศผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  โดยผู้สมัครนายกเมืองพัทยาที่ได้รับเลือกตั้ง ได้แก่  "นายปรเมศวร์   งามพิเชษฐ์"  

 

 

 

ทั้งนี้ การประกาศผลการเลือกตั้งดังกล่าวข้างต้น ไม่เป็นการตัดหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมการการเลือกตั้งที่จะดำเนินการสืบสวนไต่สวน หรือ วินิจฉัย เมื่อมีเหตุอันควรสงสัยว่าการเลือกตั้งมิได้เป็นไปโดยสุจริตหรือเที่ยงธรรม

 

อนึ่ง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งขอแจ้งให้ทราบว่าผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดจักได้แจ้งผลการเลือกตั้งให้ผู้สมัครที่ได้รับเลือกตั้งทราบต่อไป

 

 

 

 

กกต.รับรองผลเลือกตั้ง"ปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์" ดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา

logoline