svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่ต้องเถียงกัน "อนุทิน" โชว์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 6 ยืนยันความจำเป็น

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ต้องเถียงกัน "อนุทิน" โชว์ฉีดวัคซีนโควิด1-9 เข็มที่ 6 เพื่อยืนยันความปลอดภัยและความจำเป็น ช่วยป้องกันอาการป่วยหนัก-เสียชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรียกว่าสถานการณ์โควิด-19 ของประเทศไทยกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่วันนี้ (13 มิ.ย.) ศบค. ได้เผยตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่เพียง 1,801 ราย เสียชีวิต 15 ราย ผู้ป่วยกำลังรักษา 21,786 ราย (อ่านข่าว)

 

ทั้งนี้แม้จะยังไม่ชัดว่า โควิด-19 จะเป็นโรคประจำท้องถิ่นอย่างเป็นทางการเมื่อใดกัน แต่การฉีดวัคซีนโควิด-19 ก็ยังมีความจำเป็น ซึ่งขณะนี้ยังคงมีเสียงถกเถียงกันในสังคมรวมถึงวงการแพทย์ว่า จำเป็นจะต้องฉีดวัคซีนกี่เข็มกันแน่  

 

 

สถานการณ์โควิด-19 วันที่ 13 มิ.ย.65

 


 

และเมื่อมีเสียงถกเถียงกันขนาดนี้ คนที่จะอธิบายได้ดีสุดคือ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล ที่วันนี้ เพจเฟซบุ๊ก Like Anutin โพสต์ภาพขณะนายอนุทิน กำลังฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยระบุว่า  

 

 

ไม่ต้องเถียงกัน "อนุทิน" โชว์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 6 ยืนยันความจำเป็น
 

วัคซีนเข็มที่ 6 แล้ว

 

ท่านรองฯ กับการรับวัคซีนโควิด-19 ล่าสุดวันนี้ คือเข็มที่ 6 เป็นไฟเซอร์ หลังจากรับ ซิโนแวค 2 เข็ม แอสตร้า 2 เข็ม และไฟเซอร์ 1 เข็ม

 

ที่ต้องฉีดเรื่อย ๆ เพราะท่านรองฯ ลงพื้นที่บ่อยมาก มีความเสี่ยงสูงที่จะโดนเจ้าเชื้อโควิด-19 ฟันฉับ จำเป็นต้องสวมชุดเกราะหนาหน่อย 

 

ที่สำคัญ ตัวท่าน ก็คือเครื่องพิสูจน์ถึงเรื่องความปลอดภัยของวัคซีน และความจำเป็นในการฉีดวัคซีน เพราะช่วยป้องกันอาการป่วยหนัก-เสียชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ฉีดเข็มที่ 6 จบแบบชิวๆ 

 

ทำงานต่อได้เลย 
 

 

นายอนุทินฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 6

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก Like Anutin

logoline