svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ขุดไม่เลิก! เพจดังเปิดหลักฐาน "บังแจ็ค" รวยจริงมั้ย หรือแค่กำมะลอ

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจ "CSI LA" เปิดหลักฐานรัวๆ จับผิด "บังแจ็ค" รวยจริงหรือไม่ หรือแค่ "ลวงโลก" พร้อมท้าทาย ถ้ามีหลักฐานเด็ดคดี "แตงโม" ควรปล่อยออกมาเลย ไม่ใช่แค่ปั่นกระแส

เป็นบุคคลที่ถูกโจมตีอย่างหนัก สำหรับ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ ที่มีวีรกรรมฉาวทั่วโซเชียล ภายหลังออกมายอมรับว่า เป็นผู้ครอบครองโทรศัพท์มือถือของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่จมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เนื่องจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของผู้ตาย หลงเชื่อใจส่งหลักฐานมาให้

 

กระทั่ง “บังแจ็ค” มีการปล่อยภาพลับส่วนตัวของ “แตงโม” ทำให้ถูกทัวร์รุมถล่ม ไม่เว้นคนไทยในประเทศสหรัฐ นำโดย “เดวิด” เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “CSI LA” ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐ และเคยเล่นบทนักสืบในคดี “เกาะเต่า” ออกมาแฉเป็นชุดว่า บุคคลดังกล่าว อาศัยอยู่ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอย ถือพาสปอร์ตปากีสถาน ไม่ได้เป็นคนอเมริกัน ซิติเซ่น ตามคำกล่าวอ้าง

ขุดไม่เลิก! เพจดังเปิดหลักฐาน "บังแจ็ค" รวยจริงมั้ย หรือแค่กำมะลอ

โดย “บังแจ็ค” ทำอาชีพขับรถอูเบอร์อีส ส่งอาหาร และขับแท็กซี่ มีแฟนสาวเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร ไม่ได้เป็นนักธุรกิจมีเงินมากมายอย่างที่เคยพูดไว้ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ตอบโต้นั้น

ล่าสุดเพจ “CSI LA” ยังไม่หยุด ไล่เปิดภาพที่อยู่ของ “บังแจ็ค” ที่มีลักษณะคล้ายห้องเช่าที่ Little india ชิคาโก ซึ่งต้องร่วมแชร์ตู้จดหมายกับผู้เช่ารายอื่น พร้อมระบุข้อความประกอบว่า 1.เพราะคุณแม่ไม่เปิดเผยที่อยู่ “บังแจ็ค” เราเลยใช้วิธีสังเกตบ้านเรือนผ่านกระจกรถ ตั้งแต่ตอนไลฟ์สดที่เริ่มสตาร์ทรถขับออกจากบ้าน แต่ละเขตจะมีรูปแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างเฉพาะตัว

ขุดไม่เลิก! เพจดังเปิดหลักฐาน "บังแจ็ค" รวยจริงมั้ย หรือแค่กำมะลอ

จากนั้นใช้ระบบ Street Views ตรวจเทียบบ้านเรือนแต่ละหลัง ลักษณะจะตรงกับที่ “บังแจ็ค” เริ่มขับรถออกมาจากบ้าน พอได้จุดที่อยู่มา ก็ส่งนาตาชาไปตรวจสอบ พบว่ามีชื่อ “บังแจ็ค” เช่าห้องแชร์กับอีก 3 คนอยู่จริงๆ และไม่ได้ขับ Ferrari แต่เป็นบีเอ็มรุ่นราว 10 ปีที่แล้ว และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี เช่น คดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งตอนนี้เรากำลังช่วยผู้เสียหายอยู่

 

2.ประเด็นบอกว่าเพจรับใบสั่งตำรวจ อยู่ฝั่งคนร้ายฆาตกรคดีแตงโม? ดูที่เพจทำมาทั้งหมดได้เลย อยู่เคียงข้างประชาชนและช่วยน้องแตงโม ไขประเด็นแต่ละอย่างในคดีนี้มาตลอด ถ้ามีคนพูดแบบนั้น แสดงว่าไม่รู้จักเพจ CSI LA เลย

ขุดไม่เลิก! เพจดังเปิดหลักฐาน "บังแจ็ค" รวยจริงมั้ย หรือแค่กำมะลอ

3.ประเด็นล่าบังแจ็คทำไมไม่ให้เขาปล่อยคลิปหลักฐานมาก่อน หรือไม่อยากเห็นหลักฐานช่วยคดีเหรอ? ผมขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่า ถ้า “บังแจ็ค” มีคลิปเด็ดสำหรับคดีนี้จริง ขอให้เปิดออกตอนนี้เลยครับ จะไม่ขัดเลย และจะช่วยเล่นตีประเด็นต่อด้วย

 

ถ้ามีหลักฐานว่าใครเป็นฆาตกรจริงๆ เอามาเปิดเลย ทุกคนอยากเห็น ไม่ใช่มาปล่อยภาพโป๊ะแตงโม แล้วหลอกปั่นหัวคนไทยไปวันๆ โพสต์ปั่นเบี่ยงประเด็นตั้งแต่วันหมาหอนจนวันเลือกตั้งใหญ่ที่ขอให้ติดตามอะไร จนตอนนี้ก็ยังไม่ทำ แต่สร้างกระแสยื้อเวลาไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายไม่มีหลักฐานอะไรเด็ดอย่างที่อวดอ้างไว้เลย”

ขุดไม่เลิก! เพจดังเปิดหลักฐาน "บังแจ็ค" รวยจริงมั้ย หรือแค่กำมะลอ

logoline