svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“กระติก” ไม่รู้ภาพลับแตงโมกับนักการเมือง ถามบังแจ็คมาเซฟหรือมาทำร้ายโม

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กระติก” ปัดตอบภาพลับแตงโมกับนักการเมือง ถามบังแจ็คมาเซฟหรือมาทำร้ายโม เผยไม่โกรธดีกว่า หลังแม่เคยอ้างกระติกส่งข้อมูลแตงโมให้บุคคลปริศนา

วันนี้ (27 พ.ค.65) ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี   น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน  ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเดินทางมารายงานตัวตามคำสั่งของอัยการจังหวัด โดย “กระติก” ระบุว่า วันนี้อัยการได้เลื่อนการสั่งฟ้องออกไปเป็นเดือนหน้า ซึ่งตนเองไม่ได้กังวลในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งในคดีนี้ตามสำนวนข้อมูลเยอะจึงต้องใช้เวลาพิจารณา

 

“กระติก” ไม่รู้ภาพลับแตงโมกับนักการเมือง ถามบังแจ็คมาเซฟหรือมาทำร้ายโม

เมื่อถามว่าได้มีการเคลียร์ใจกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เรื่องโทรศัพท์ที่ส่งให้ “บังแจ็ค” หรือยัง ? เนื่องจากก่อนหน้านี้แม่แตงโมมีการออกมาระบุว่า “กระติก” เป็นผู้ส่งข้อมูลแตงโมให้มือปริศนา

“กระติก” ระบุว่ายังไม่ได้เคลียร์ โดยขอให้เป็นเรื่องกระบวนตามกฎหมายเพราะตนเองได้ไปแจ้งความเรื่องนี้ว่าได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งนี้ จึงขอให้กระบวนการจะเป็นอย่างไรให้ได้รับผลกรรมไป ส่วนโกรธแม่หรือไม่นั้น กระติกระบุว่า ไม่โกรธดีกว่า แต่ยอมรับว่าเหนื่อยมากกว่าเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความวุ่นวาย ส่วนทางคดีจะจบอย่างไรให้เวลาอัยการและศาล เป็นผู้ตัดสิน

 

“กระติก” ไม่รู้ภาพลับแตงโมกับนักการเมือง ถามบังแจ็คมาเซฟหรือมาทำร้ายโม

 

“กระติก” กล่าวถึงกรณที่แม่แตงโมส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็คเพิ่มเติมอีก ว่ารู้สึกตกใจเพราะเป็นเรื่องอะไรที่เหนือความคาดหมาย พอมารู้ว่าเป็นแม่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พระเจ้าเปิดเผย ดังนั้นจากเรื่องนี้จึงขอให้สังคมลองพิจารณาในส่วนของคดีอย่าเพิ่งด่วนสรุปโดยไม่รู้เหตุผลว่ามีความเป็นมาอย่างไร

เมื่อถามถึงกรณีที่ “ทนายเดชา” ออกมาเปิดเผยถึงภาพลับจำนวน 30 ภาพในโทรศัพท์ของแตงโมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจและนักการเมือง กระติกระบุว่า เรื่องดังกล่าวนอกเหนือจากประเด็นของคดีและเป็นเรื่องส่วนตัวของแตงโม ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ และขอให้โฟกัสแค่คดีและเรื่องบนเรือ ขออยากให้ทุกคนคิดวิเคราะห์ ขอให้เรามาเซฟแตงโม พร้อมตั้งคำถามว่าขณะนี้เรามาหาความยุติธรรมให้โม หรือมาทำร้ายโมกันแน่ อยากฝากสื่อและคนเสพสื่อให้ใช้สติ ซึ่งการที่บังแจ็คนำข้อมูลออกมาเปิดเผยนั้นเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อถือและละลาบละล้วงข้อมูลส่วนบุคคล

 

“กระติก” ไม่รู้ภาพลับแตงโมกับนักการเมือง ถามบังแจ็คมาเซฟหรือมาทำร้ายโม

 

เมื่อถามถึงกรณีที่แม่แตงโมจะเรียกเงินชดเชยเป็นจำนวน 200 ล้านบาท กระติกระบุว่าเรื่องดังเป็นสิทธิ์ของแม่ตนเองไม่ขอก้าวล่วง อย่างไรก็ตามฝากถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ว่าหากมีหลักฐานก็ขอให้เปิดมาอย่ามัวสนใจแต่เรื่องเวลาเพราะหากฆ่าคนจริงเวลาไหนก็ถือว่าเป็นความผิดทั้งนั้น

 

ขณะที่ “แซน” ยังยืนยันคำเดิมเหมือนทุกครั้งว่าแตงโมตกท้ายเรือและไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงโฟกัสแต่ตรงนั้น พร้อมยอมรับด้วยว่า “บังแจ็ค” ได้มาการโทรและส่งข้อความมาหาตนเองจริง ซึ่งเมื่อรับสายและทราบว่าเป็นบังแจ็คก็ได้วางสายไป โดยไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด  

logoline