svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นครบาล จ่อสรุปสำนวน "ปริญญ์" อนาจารหญิง ส่งอัยการ 3 คดีแรก

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.ไตรรงค์ เผย 3 สำนวนแรก เตรียมส่งอัยการ ดำเนินคดี "ปริญญ์ ข้อหาอนาจาร แบ่งเป็น ลุมพินี จากทั้งหมด 9 คดีวันนี้รับทราบข้อหาเป็นคดีที่ 5 ในจำนวนนี้มี 2 สำนวนคดีรุดหน้า และที่ห้วยขวาง อีก 1 สำนวนคดีรุดหน้า

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.42 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเสร็จสิ้นการประชุมทีมคลี่คลายคดีกระทำอนาจาร ที่มีการกล่าวหานักการเมือง ระดับรองหัวหน้าพรรคการเมือง ตกเป็นผู้ต้องหา ในความผิดฐานกระทำอนาจาร ที่อยู่ระหว่างการทยอยเข้ารับทราบข้อกล่าวหา จากผู้เสียหายที่กระจายเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้หลายสำนวน 

 

ขณะนี้มีสำนวนคดี 2 สำนวนของ สน.ลุมพินี ที่ได้ผลการตรวจพิสูจน์วัตถุพยานจากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการตรวจสอบประวัติจากกองทะเบียนประวัติอาชญากรแล้ว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างทำความเห็นทางคดี เพื่อส่งพนักงานอัยการ ส่วนคดีของ สน.ห้วยขวาง อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน คาดว่าจะได้ผลกลับมายังพนักงานสอบสวนในไม่ช้า จึงมี 3 สำนวนคดี ที่เกือบเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งอัยการพิจารณาแล้ว

นครบาล จ่อสรุปสำนวน "ปริญญ์" อนาจารหญิง ส่งอัยการ 3 คดีแรก

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของอีก 4 คดีของสน.ลุมพินีนั้น วันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม อีก 2 คดี ประกอบด้วย ข้อหากระทำอนาจาร และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยจะนัดหมายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์หน้า และจะแจ้งข้อกล่าวหาในคราวเดียวกันทั้ง 2 คดี อย่างไรก็ตาม โดยขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนใจหรือถอนตัวแต่อย่างใด

logoline