svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร. เรียก "ปริญญ์" รับข้อหาอนาจารเพิ่ม 24 พ.ค.นี้ เป็นคดีที่ 6 ในพื้นที่ บช.น.

18 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ลุมพินี ออกหมายเรียก "ปริญญ์" รับข้อหาอนาจารเพิ่มเติม 24 พ.ค. นี้ รอง ผบช.น. เผยอดีตรองหัวหน้า ปชป. เข้ารับทราบข้อหาในพื้นที่นครบาลเป็นคดีที่ 6

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่าสัปดาห์นี้ทางตำรวจจะนัดนาย ปริญญ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม (อ่านข่าว)  

 


นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ค.) พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลหลักฐานของทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี พบว่ามี 1 คดีจาก 5 คดีล่าสุด ที่มีหลักฐานเพียงพอ สามารถเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.ลุนพินี ได้ออกหมายเรียกนายปริญญ์ เข้ารับทราบข้อหาในวันอังคารที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 09.00 น. ในข้อหา “กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล” โดยเบื้องต้นนายปริญญ์ ยืนยันจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันและเวลาดังกล่าว 

 

 พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล
 

สำหรับคดีของนายปริญญ์นั้น มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ในพื้นที่ สน.ลุมพินี 9 คดี รับเป็นคดีแล้ว 4 คดี หากนายปริญญ์เข้ารับทราบข้อหาในวันที่ 24 พ.ค. นี้ จะรวมรับเป็นคดีทั้งสิ้น 5 คดี ขณะที่พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง มี 1 คดี เมื่อรวมกับคดีนายปริญญ์เข้ารับทราบข้อหาในวันที่ 24 พ.ค. จะส่งผลให้ในพื้นที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีทั้งหมด 6 คดี ที่ผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อหาแล้ว

logoline