svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" ขยี้ซ้ำ มือดีโพสต์เฟซบุ๊ก "แตงโม" ชี้เป้าให้ไปถาม "คุณแม๊"

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" ขยี้ซ้ำ หลังมีมือดีโพสต์เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" ชี้เป้าให้ไปถาม "คุณแม๊" เชื่อเจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ บอกใบ้เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี ขณะที่ทนายเดชาแฉต่อเป็นยูทูปเบอร์ที่ส่งหมายให้นักข่าว

เป็นเรื่องฮือฮาให้ชาวโซเชียลได้ตามเผือกกันอย่างต่อเนื่อง ชนิดไม่ต้องหลับต้องนอน กรณีที่มีมือดีโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong”  ของดาราสาว "แตงโม นิดา" วานที่ผ่านมารัวรัว เป็นการโพสต์ทำนองเตรียมแฉเพื่อนรัก ก่อนที่ช่วงกลางดึกเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวจะทยอยลบโพสต์ที่โพสต์ไปตลอดทั้งวัน และปลิวหายไปเฉย ๆ  และกลับมาเปิดเฟซใหม่ช่วงเช้าวันนี้ (22 พ.ค.) ในชื่อ “Happy Melon Offcial” เพื่อแฉเพื่อนรักต่อ ซึ่งเพียงไม่นานก็มีผู้ติดตามนับแสนคน (อ่านข่าว) 

 

มือดีโพสต์เฟซบุ๊กดาราสาว "แตงโม นิดา"

มือดีโพสต์เฟซบุ๊กดาราสาว "แตงโม นิดา"

มือดีโพสต์เฟซบุ๊กดาราสาว "แตงโม นิดา"

การโพสต์ดังกล่าวนอกจากสร้างความฮือฮาให้ชาวเน็ตแล้ว ก็ยังปลุกกระแสเรียกร้องความเป็นธรรม ให้ดาราสาวกลับมาครุกรุ่นอีกครั้ง ทำให้ฝ่ายผู้ที่เกี่ยวข้องและพยายามเกี่ยวข้อง ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีที่มีมือดีโพสต์เฟซบุ๊กให้ดาราสาวที่ล่วงลับและตั้งถามว่า เป็นฝีมือใคร?

 

ซึ่งงานนี้ผู้ต้องสงสัยรายแรกคือ คุณแม๊ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ก่อนที่จะตัวจะออกมาปฏิเสธและตั้งข้อสังสัยว่า ผู้ต้องสงสัยที่แท้จริงน่าจะเป็นเพื่อนรักของลูกสาว แต่ก็ยังไม่ชัดว่าต้องการอะไร (อ่านข่าว) 

 

 

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

ล่าสุดวันนี้ (22 พ.ค.) กรณีดังกล่าว ได้มีผู้ออกมาตอกย้ำว่า คุณแม๊ น่าจะรู้ว่ามือดีที่ก่อเหตุครั้งนี้ใคร นั่นคือทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า  

 

ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ ๆ ก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ 

 

โพสต์ของ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีแตงโมได้แชร์โพสต์ของทนายตั้ม ระบุว่า

 

ใครปล่อยคลิป ? ใครคือที่ปรึกษาคนใหม่ของแม่ ใช่ยูทูปเบอร์ชื่อดังหรือไม่ 555 ผู้สื่อข่าวน่าจะพอรู้ เพราะแจ้งหมายข่าวตลอด 555 

 

"ทนายตั้ม" ขยี้ซ้ำ มือดีโพสต์เฟซบุ๊ก "แตงโม" ชี้เป้าให้ไปถาม "คุณแม๊"

logoline