svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุณตาวัย 40 ย่องทำอนาจารหลานสาว 14 ปีคาห้องพัก

14 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 40 ปี ก่อเหตุ อนาจารหลานสาววัย 14 ปี คาห้องพัก ตำรวจกองปราบ ตามไปรวบตัวได้จากแหล่งหลบซ่อน ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักของเหยื่อ เจ้าตัวอ้างเห็นเหยื่อนอนอยู่ลำพังแล้วเกิดอาการหน้ามืด ทั้งๆ ที่ตัวเองมีศักดิ์ ตา

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565  ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.  พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายทรรศศิวัฒน์ ฉายสุวรรณ อายุ 40 ปี ได้ที่ ภายในซอยโชคชัย 4 ซอย 48 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 326/2565 ลงวันที่ 23 ก.พ. 2565

 

จากพฤติกรรมนายทรรศศิวัฒน์ ก่อเหตุกระทำอนาจาร เยาวชน อายุ 14 ปี ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก ย่านลาดพร้าว ทั้งๆ ที่ผู้ต้องหา กับผู้เสียหาย นับเป็นเครือข่ายญาติ มีศักดิ์เป็นตาของเหยื่อ หลังเกิดเรื่อง เหยื่อจึงนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความ ที่ สน.โชคชัย ยื่นพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนเข้าจับกุมได้จากแหล่งหลบซ่อนตัวซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับบ้านพักผู้เสียหาย 

หลังการจับกุม นายทรรศศิวัฒน์ ให้การรับสารภาพ ว่าหลังจากที่ได้เห็นผู้เสียหายนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวผู้ต้องหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย พร้อมแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณตาวัย 40 ย่องทำอนาจารหลานสาว 14 ปีคาห้องพัก

logoline