svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหื่น ชักมีดแทงลูกชายเหยื่อ ถูกขวางหวังขืนใจแม่

28 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบหนุ่มหื่น ชักมีดแทงลูกชายเหยื่อ แค้นถูกขัดขวางหลังเตรียมก่อเหตุข่มขืนแม่ ขณะที่ ตร.ตามแกะรอยจับได้ที่บ้านพัก จ.นนทบุรี เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ส่งดำเนินคดี

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผู้กำกับการ 1 บก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 บก.ป. พ.ต.ต.ธานุพันธ์ สุระสะ สารวัตร กก.2 บก.ป. จับกุมนายปริญญา ปินใจ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงลูกชายผู้เสียหาย เหตุถูกขัดขวางหลังเตรียมก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหาย

 

โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2561 นายปริญญา ได้รู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่หม้ายลูกติด ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนมีการพูดติดต่อกันเรื่อยมา ต่อมาวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 นายปริญญาได้ไปหา น.ส.เอ ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จากนั้นมีการนั่งดื่มกินกับบุตรชายของ น.ส.เอ กระทั่งเมาได้ที่กลับเกิดอารมณ์ ประกอบกับเห็น น.ส.เอ กำลังเดินเข้าห้องน้ำ จึงแอบเดินสะกดรอยตามเข้าไปเพื่อหวังจะข่มขืน 

 

แต่ระหว่างนั้น บุตรชายของ น.ส.เอ เห็นเข้าพอดี จึงพยายามเข้าช่วยเหลือจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ระหว่างนั้น นายปริญญาเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจคว้ามีดที่วางอยู่ใกล้กันจ้วงแทงบุตรชายของ น.ส.เอ หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีสัชนาลัย จนมีการออกหมายจับศาลจังหวัดสวรรคโลก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าปัจจุบัน นายปริญญาได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

จากการสอบสวน นายปริญญา ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” ก่อนนำตัวส่ง สภ.ศรีสัชนาลัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มหื่น ชักมีดแทงลูกชายเหยื่อ ถูกขวางหวังขืนใจแม่

logoline