svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฉ "หมอคลินิก" มีพฤติกรรมชอบลวนลาม "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผงะ! เหยื่อสาวทยอยออกมาแฉ "หมอคลินิกแห่งหนึ่ง" มีพฤติกรรมชอบลวนลามคนไข้ โดยหลอกให้ถอดกางเกง เพื่อฉีดยา ก่อนใช้อวัยวะเพศถูไถ ล่าสุดมีผู้อ้างเป็นเหยื่อแล้วถึง 8 คน บางคนถูกก่อเหตุมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว

เป็นดราม่าบนโลกโซเชียลอยู่ในเวลานี้ เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง ออกมาเปิดเผยข้อมูล “หมอหื่น” ก่อเหตุอนาจาร ด้วยการใช้อวัยวะเพศชายถูไถ ระหว่างเข้ารักษาอาการป่วย โดยเหยื่อไม่ได้มีแค่คนเดียว และทยอยออกมาให้ข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

 

โดยกรณีนี้ เริ่มจาก “เหยื่อสาว” เขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ อ้างว่า "เราเพิ่งโดนหมอที่คลินิกหนึ่งลวนลามมาค่ะ เราไปรักษาทอนซิลอักเสบ โดยเราขอฉีดยา ทั้งห้องมีแค่เรากับหมอ 2 คน เขาให้เราถอดกางเกง ให้เรานอนตะแคงหันก้นออกให้หมอ และบอกให้เราขยับตัวไปตรงขอบเตียงเยอะมาก ขณะฉีดก็มีการเอาตัวมาพิงเรา และเอาอวัยวะเพศถูไปมาตรงก้นเราค่ะ #เตือนภัย"

แฉ "หมอลวนลาม" หลอกให้ถอดกางเกงใช้อวัยวะเพศถูไถ "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

จากนั้น “เหยื่อสาว” อธิบายทำนองว่า ปกติจะป่วยปวดทอนซิลอยู่บ่อยครั้ง และปกจะรักษาที่โรงพยาบาลประจำ แต่เมื่อวันที่ 3 พ.ค.หลังเลิกงานช่วงเย็น เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พบว่าหมอกลับหมดแล้ว แต่เนื่องจากเจ็บปวดมาก ต้องการฉีดยารักษาอาการ เลยไปคลินิกแห่งหนึ่งแถวบ้าน เพราะเคยไปทำใบรับรองแพทย์ 2-3 ครั้ง แต่ไม่เคยรักษา

โดยทั้งคลินิก มีแค่พนักงานหญิงที่หน้าเคาน์เตอร์ และหมอผู้ชายคู่กรณี ซึ่งระหว่างระหว่างเกิดเหตุ หมอบอกให้นอนรอบนเตียง และให้ถอดกางเกงออก ด้วยความสงสัย จึงถามกลับว่า “ทำไมต้องถอดกางเกง ต้องฉีดก้นเหรอคะ” หมอบอกว่าใช่ แม้จะติดใจ แต่ถลกกางเกงลงมาต่ำกว่าก้น

 

แต่หมอบอกให้ถอดกางเกงออกมา อธิบายว่า ต้องฉีดตรงนี้ ทั้งที่ตนเองบอกว่า ปกติฉีดตรงข้อพับแขน จากนั้นหมอพยายามทำทีสอบถามอาการ โดยบอกนอนตะแคง และหันก้นออกมาตรงตรงขอบเตียง ตนเองถ่ายวิดีโอตอนแรกๆ ไว้ได้เพราะจะส่งให้เพื่อนดูเฉย แต่พอเห็นว่า หมอต้องเดินยานาน ด้วยความเกรงใจ จึงวางโทรศัพท์เลิกถ่าย

แฉ "หมอลวนลาม" หลอกให้ถอดกางเกงใช้อวัยวะเพศถูไถ "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

“ตอนที่ถ่ายเราไม่เอะใจสักนิดเดียว แม้ว่าหมอจะมาจับๆ นวดๆ กดๆ ตรงเอวเราแบบที่เห็นในคลิป เราก็คิดว่า คงเป็นการคลึงตัวยาหรืออะไรรึเปล่า พอเราวางโทรศัพท์ลง หมอก็เริ่มมายืนพิงก้นเรา ตอนนั้นเรายังไม่คิดอะไร แล้วบังเอิญมาโดนตัวเรา จนกระทั่งหมอเริ่มขยับเอวซ้ายขวาไปมาเหมือนมาถูๆ ตรงก้นเรา แล้วดันตัวมาพิงเรา เราเริ่มแปลกๆ แล้ว จนรู้สึกได้ว่าหมอเอาอวัยวะเพศมาถูเราไปมา จนมันแข็งขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นในหัวเรางงไปหมด มันเกิดอะไรขึ้น โวยดีไหม แต่เข็มก็ยังปักคาสะโพกเราอยู่”

 

ระหว่างที่หมอยืนฉีด มีการถามชวนคุยตลอด จนฉีดยาเสร็จ และดึงเข็มออก อยู่ดีๆ หมอเอามือมาจับบีบเท้า ทั้งที่นอนตะแคงหันหลังให้หมออยู่ และยังไม่ใส่กางเกง ซึ่งเป็นจุดที่โดนมดกัดและแพ้หนัก โดยหมอถามอาการซ้ำๆ จนสุดท้ายหมอปล่อยเท้าออก และไปนั่งเขียนใบสั่งยาที่โต๊ะ

แฉ "หมอลวนลาม" หลอกให้ถอดกางเกงใช้อวัยวะเพศถูไถ "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

เมื่อเราลุกมาใส่กางเกง นั่งเบลอว่าจะวีนดีไหม สุดท้ายเราก็ไม่ได้ทำอะไร เรารอจ่ายยาชำระเงินจนเสร็จ อึ้งไปหมด พิมพ์บอกเพื่อนกับเรื่องราวที่เจอไปด้วย เราออกมาเล่าให้พ่อแม่ฟัง แล้วเอาคลิปให้ดู แต่เราก็รู้สึกว่าทำอะไรมันไม่ได้อยู่ดี ที่บ้านเราก็บอกว่ารู้สึกหลักฐานไม่มากพอ ถ้าหมอจะแถ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ข้างในคลินิกไม่มีกล้องวงจรปิดเลย เราเจ็บใจ และร้องไห้หนักมากๆ กับเหตุการณ์นี้ คือในชีวิตเราเจอโรคจิตมารอบนี้รอบที่ 3 แล้ว และยิ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มันทำให้เรายิ่งงงๆ ว่าใช่รึเปล่า หรือเราคิดไปเอง หรือหมอจะแค่รักษาไปตามปกติ คือมันไม่เหมือนกับโรคจิตโต้งๆ แบบที่เคยเจอมา”

 

ตอนแรกที่จะเล่าเรื่อง ตั้งใจจะระบุสถานที่ แต่ตอนนี้คงไม่จำเป็นต้องบอกแล้ว เพราะหลังจากที่ได้ลงสตอรี่ มีคนที่ไม่เคยรู้จัก หรือพูดคุยกันมาก่อน ทักมาถามว่าใช่คลินิกนี้ไหม และพูดสถานที่ออกมาได้ถูกเป๊ะ โดยบอกว่า เจอเหตุการณ์ลักษณะใกล้เคียงกัน โดยบางคนเจอหมอก่อเหตุแบบนี้ตั้งแต่ปี 2562-2563

แฉ "หมอคลินิก" มีพฤติกรรมชอบลวนลาม "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง “เหยื่อสาว” คนนี้ เขียนบอกเล่าเรื่องราวถูกหมออนาจาร โดยให้ถอดกางกางฉีดยา ก่อนใช้อวัยวะเพศถูกไถได้ไม่นานนั้น ตอนนี้มีหญิงสาวที่ถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันมากกว่า 8 รายแล้ว 

 

โดยเหยื่อบางรายโดนกระทำขณะเรียนมัธยมปลาย และอายุยังไม่ถึง 18 ปี บางรายอายุมากกว่า 40 ปี แต่ที่หนักสุด เป็นกรณีนวดกายภาพ ถูกหมอคนเดียวกันใช้อวัยวะเพศสัมผัสตามร่างกาย และไล่ขึ้นมาจนถึงเป้ากางเกง ใกล้ชิดกับใบหน้าผู้เสียหาย จนได้กลิ่นปัสสาวะ 

แฉ "หมอลวนลาม" หลอกให้ถอดกางเกงใช้อวัยวะเพศถูไถ "เหยื่อสาว" โผล่อื้อ 8 ราย

ขณะที่ทีมข่าวสอบถามผู้โพสต์ ยืนยันว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการปรึกษาผู้เสียหายรายอื่นว่า จะดำเนินคดีเอาผิดหมอคนดังกล่าวหรือไม่

 

ด้านผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วมีอาการปวดขา จึงเข้าไปรักษาที่คลินิก ก่อนที่หมอจะก่อเหตุลักษณะใกล้เคียงกัน โดยตอนนี้มีผู้เสียหายที่ติดต่อกับคนโพสต์แล้วรวม 8 ราย และติดต่อกับเพจ "หมอแล็บแพนด้า" อีก 4 ราย  

logoline