svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อมราชบุรี เผยมีเสียงร้องซื้อเสียงเเล้ว

14 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ลุยโพธารามวอนขอสส.เขตนี้ เผยมีเสียงร้องซื้อเสียงเเล้ว ฝากกกต.เเละตำรวจเอาจริงเอาจัง อย่าปล่อยให้คนที่คิดจะโกงลอยนวล ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเเย่ เลือกตั้งต้องโปร่งใส สู้กันด้วยนโยบายเเละคุณสมบัติผู้สมัคร

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยเเกนนำพรรค เเละสมาชิกพรรค เช่น  นายสมชัย ศรีสุทธิยากร นายวีระ สมความคิด น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา นายวิรัตน์ วรศสิริน ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขตสาม หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปหาเสียงเเละเเนะนำตัวที่ตลาดโพธาราม จ.ราชบุรี

 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อมราชบุรี  เผยมีเสียงร้องซื้อเสียงเเล้ว

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตอนนี้พรรคเสรีรวมไทยมีทีมงานมาช่วยด้านจับทุจริตเเละปกป้องผลประโยชน์ชาติมาช่วยงานพรรคเพิ่ม ดังนั้นประชาชนวางใจได้ว่าพรรคมีคนดีมาทำงานให้ประชาชนเเละผู้สมัครส.ส.ของพรรคก็ทำงานด้านกฎหมายมาก่อนคือเป็นทนายความตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเเรงที่พอจะให้ความหวังกับประชาขนได้ว่าพรรคส่งคนที่เหมาะสมมาทำงานให้ชาวราชบุรี เขตสาม ดังนั้นวันเลือกตั้ง(21พ.ค.)ขอเเรงเเละขอเสียงประชาชนลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วย

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า นโยบายพรรคที่ใช้หาเสียงคือ6หยุด หนึ่งในนั้นคือหยุดโกงทุกรูปเเบบ ตนเคยเป็นผบ.ตร.เเละทำงานตำรวจมาเกือบทั้งชีวิต จับโกงมาหลายสิบคดี ผู้ถูกกล่าวหารับโทษหลายคน เเละตอนนี้เป็นส.ส.ประชาชนก็มาร้องเรียนหลายเรื่องเกี่ยวกับการโกงตนยืนยันไม่ปล่อยไว้เเน่นอน เพราะการหาเสียงในหลายเขตที่ผ่านมา ประชาชนมาร้องเรียนการโกงเเทบทุกครั้ง เช่น เขต4 จ.ลำปาง ที่ใกล้จะมีการตัดสินว่าเลือกตั้งใหม่หรือไม่ เพราะเรื่องนี้มันขัดเจนว่าบางพรรคใช้อำนาจรัฐ อำนาจใต้ดินซื้อเสียงเเบบไม่อายฟ้าดิน

 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อมราชบุรี  เผยมีเสียงร้องซื้อเสียงเเล้ว


หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตอนนี้ใกล้หมดเวลารัฐบาลชุดนี้ การสะสมกระสุนจากคนใหญ่คนโตที่มีอำนาจก็เริ่มขยับ เช่นกรณีท่อส่งน้ำประปาในโครงการอีอีซีเพราะมีกลิ่นไม่ชอบมาพากล ตนเป็นประธานกมธ.ปปช.ไม่เว้นเรื่องนี้เเน่นอนเพราะคนพวกนี้ไม่เกรงกลัวกติกาเเละไม่เเคร์สังคมดังนั้นต้องไม่ให้คนพวกนึ้มีทึ่ยืน ต้องส่งไปดัดนิสัยที่เรือนจำสักระยะ

 

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อมราชบุรี  เผยมีเสียงร้องซื้อเสียงเเล้ว


"เขตนี้ชาวบ้านก็มาสะท้อนเรื่องการเตรียมทุจริตจึงขอฝากกกต.เเละตำรวจเอาจริงเอาจังด้วยอย่าปล่อยให้คนที่คิดจะโกงลอยนวล ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเเย่ เลือกตั้งต้องโปร่งใส สู้กันด้วยนโยบายเเละคุณสมบัติผู้สมัคร ให้ชาวบ้านเลือกเอง อย่าใช้กระสุนเเละเกมใต้ดิน ขอฝากชาวราชบุรีเขต3 ไว้วางใจผู้สมัครของพรรคไปช่วยผมในรัฐสภาอีกหนึ่งคน เพื่อไปช่วยกันหยุดโกงทุกรูปเเบบ "หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

logoline