svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปริญญ์" สู้กลับจ่อฟ้องกลับแจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท ทุกคนที่ทำให้เสียหาย

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชีวิตสู้กลับ "ปริญญ์" จ่อฟ้องกลับแจ้งความเท็จ - หมิ่นประมาท ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นขอปกป้องสิทธิตัวเองและครอบครัวถึงที่สุด

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แล้ว สำหรับ คดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกแจ้งความข้อหา กระทำล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อหญิงสาว มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 15 คน ซึ่งวันนี้ (3 พ.ค.) นายปริญญ์ เดินทางไปที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อหาคดีอนาจารหญิงสาว ก่อนที่ตำรวจมีการยื่นฝากขังต่อศาล และได้รับประกันตัวมาในวงเงิน 1 แสนบาท โดยเจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวและขอต่อสู้คดี (อ่านข่าว) 

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้า ปชป.รับทราบข้อหาอนาจารที่ จ.เชียงใหม่

ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะเริ่มมีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่ง นายปริญญ์เกี่ยวกับการต่อสู้ทางคดีและโซเชียล โดย นายปริญญ์  เผยว่า ภายหลังจากถูกแจ้งข้อกล่าวหาและเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้มอบหมายให้นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดี

 

และได้มอบหมายให้ ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯ ต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน หรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด  

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทีมทนายความ
 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในโซเชียลมีการแชร์โพสต์ของเพจ อีซ๊อขยี้ข่าว ที่โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า 

 

“ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้ บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับ โดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาว ๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเอง และที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง...เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือ ไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ” 

 

 

โพสต์ของเพจ อีซ๊อขยี้ข่าว เป็นภาพแชทหลุด

logoline