svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบบุกรวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี ยิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบบุกรวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี ยิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์ ข้อหา นำรถยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ไปซุกซ่อนหรือทำลาย เพื่ออำพรางหลักฐานทางคดี

27 เมษายน 2565 จากกรณี คนร้ายยิงถล่ม ดร.ญานกร โท้ปัญญา อายุ 44 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ จ.นครนายก หรือ นายกอ้วน ขณะเดินทางออกจากงานเลี้ยงเพื่อคัดเลือกประธานนายกอบต. ที่จะเป็นตัวแทนของจังหวัด เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา (คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่)

กองปราบบุกรวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี ยิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์

 

ล่าสุด พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายนพดล อานทอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก หรือ สจ.เอี้ยง อายุ 52 ปี ในข้อหา ทำลายซ่อนเร้นพยานหลักฐานให้เสียหาย ได้ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก

 

นายกฯอบต.บางสมบูรณ์

ภายหลังสืบพบพยานหลักฐานว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถนายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ไปซุกซ่อนหรือทำลาย เพื่ออำพรางหลักฐานทางคดี

 

สรุปไทม์ไลน์ความคืบหน้าของคดี คนร้ายยิงถล่มรถตู้ ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ ถูกกระสุนเข้าที่ลำตัวหลายนัด เสียชีวิตทั้งคู่   

14 ก.พ. วันเกิดเหตุ

 

21 ก.พ. ควบคุมตัว นายธวัชชัย ศรีชาญ หรือ "วัช" อดีตผู้สมัครนายก อบต.ศรีจุฬา 

 

กุมารดำ

22 ก.พ. ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน และ บูรพา 491 ราว 300 นาย เข้าปูพรมตรวจค้นพื้นที่ใน จ.นครนายก ตามล่ามือปืน หลังลงพื้นที่สืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีจำนวน 3 คน (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

24 ก.พ. จับกุม นายภูริวัฒ นิ่มเรือง กุมารดำ (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

25 ก.พ. พบรถที่ใช้ก่อเหตุ (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

ธวัชชัย

 

 

logoline