svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว “กุมารดำ” ผู้ต้องสงสัยมือยิงถล่ม นายกอบต.บางสมบูรณ์

24 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ววันนี้ กุมารดำ 1 ใน 3 แก๊งยิงถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ เจ้าตัวปฏิเสธอ้างไม่เกี่ยวข้อง มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะ เป็นลูกผู้ชายพอ

กุมารดำ นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ อ็อด 1 ใน 3 ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดนครนายกคดียิงรถตู้นายก อบต.บางสมบูรณ์ เดินทางมา ที่สภ.ดงละคร พร้อมทนายความ ขณะที่นายธวัชชัย ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ญาติเข้าให้กำลังใจ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่ชุดกองปรามลงพื้นที่บางละมุง ตรวจค้นอู่ซ่อมมีรถหลังขยาย และทราบว่ารถคันก่อเหตุเตรียมนำมาซ่อม

รวบแล้ว “กุมารดำ” ผู้ต้องสงสัยมือยิงถล่ม นายกอบต.บางสมบูรณ์

เช้าวันนี้ญาติของนายธวัชชัย ศรีชาญ หรือ "วัช" ที่ถูกควบคุมตัว และสอบสวนตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่จะจำนนด้วยหลักฐาน และเผยข้อมูลเป็นประโยชน์ ที่ใช้เป็นข้อมูลทางคดีได้ ตามที่ พล.ต.อ.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ2 ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ โดยวันนี้นายธวัชชัยมีอาการเครียด ยืนเกาะลูกกรงหน้าห้องขัง ซึ่งมีญาติใกล้ชิด เข้ามาให้พูดให้กำลังใจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแล และเฝ้าระวังนายธวัชชัยอย่างใกล้ชิด

จนกระทั้งวันนี้เวลาประมาณ 10.40 กุมารดำ หรือนายภูริวัฒ นิ่มเรือง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในหมายจับร่วมกันฆ่า และพยายามฆ่า หลังยิงถล่มรถของนายกอบต.บางสมบูรณ์คืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ได้นั่งรถเก๋งฟอร์ดสีแดง จากนั้นได้ลงมาจากรถพร้อมทนายความส่วนตัว 2 คน ทันที่ ที่นายภานุวัตร หรือกุมารดำ มาถึงที่ สภ.ดงละคร ทางตำรวจก็แสดงหมายจับทันทีจากนั้น พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ได้นำตัวกุมารดำ เข้าห้องสืบสวนโดยมีทนายความทั้งสองคนเข้าไปด้วย

รวบแล้ว “กุมารดำ” ผู้ต้องสงสัยมือยิงถล่ม นายกอบต.บางสมบูรณ์

โดยนายอ็อด ได้พูดสั้น ๆ ว่า มาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการยิง และบอกอีกว่าตนเองเป็นลูกผู้ชายพอ ทั้งนี้การเดินทางมาที่ สภ.ดงละครพร้อมทนายในครั้งนี้ถือว่าเป็นการจับกุม เนื่องจากนายอ็อดได้เข้ามาหลังจากที่ศาลจังหวัดนครนายกอนุมัติหมายจับออกมาก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่เมื่อวานนี้เวลา 14.00 น. (23 ก.พ. 65) พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก. สส.จ.สระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.จ.สระแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจค้น 2 จุดที่ต้องสงสัยรถเก๋งมิตซูบิชิ ที่ใช้ก่อเหตุ และเกิดเฉี่ยวชนกับรถตู้ของนายก อบต. ได้รับความเสียหาย โดยเข้าตรวจค้นอู่ช่างเหว่า ตั้งอยู่หน้าวัดตู้กระรอก ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และอีกจุดห่างไปประมาณ 2 กม. ซึ่งเป็นอู่รถเหมือนกัน โดยการตรวจค้นนั้นขยายผลทราบมาว่ารถคันก่อเหตุได้นำมาเตรียมซ่อม แต่เบื้องต้นไม่พบรถเก๋งคันดังกล่าว

รวบแล้ว “กุมารดำ” ผู้ต้องสงสัยมือยิงถล่ม นายกอบต.บางสมบูรณ์

ซึ่งทางตำรวจชุดปฎิบัติงานดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในคดี แต่หลังจากตรวจค้นเสร็จแล้วโดยใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงควบคุมตัวเจ้าของอู่ช่างเหว่าขึ้นรถไปสอบสวนขยายผลต่อไป

logoline