svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“หมอของขวัญ” โร่แจ้งความถูกข่มขู่ หลังพาดพิง “แซน” คดีแตงโม

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอของขวัญ” โร่แจ้งความสน.ทองหล่อ หลังถูกข่มขู่ถูกติดตามหลายครั้ง ปมยุ่ง “คดีแตงโม” ย้ำตนเองพุดจริงมาตลอด

หลังจากกรณี “หมอของขวัญ” พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หมอชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปเสียงอ้างถูก "บุคคลนิรนาม" โทรศัพท์ข่มขู่อย่ามายุ่งคดีการเสียชีวิต "แตงโม" หลังไลฟ์สดเรื่องภาพหลุดที่ "แซน" ถ่ายมุมด้านหลังนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ พร้อมระบุเจอภาพนี้ในกลุ่มวงสังคมคนมีฐานะ พร้อมตั้งคำถาม ถ่ายรูปนี้เพื่ออะไร และใครเป็นคนปล่อย

 

“หมอของขวัญ” โร่แจ้งความถูกข่มขู่ หลังพาดพิง “แซน”  คดีแตงโม

 

ล่าสุด “หมอของขวัญ” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการเรื่องนี้แล้ว โดยข้อความระบุว่า

 

“วันนี้หมอมาแจ้งความที่สน.ทองหล่อ หลังจากมีคนโทรมาข่มขู่รวมถึงถูกติดตามหลายต่อหลายครั้ง เลยมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องแชทหลุด ที่กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์และติ๊กตอก ขอยืนยันว่าเป็นแชทจริงค่ะ เสียดายที่เจ้าของแชทพูดไม่หมด เขาน่าจะบอกด้วยนะว่าทำไมหมอถึงพิมพ์แบบนั้น ก่อนหน้านั้นโทรคุยอะไรกัน ก็ตัวเขาเองเป็นคนบอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนกันหมด ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ หมอซึ่งในฐานะคนรู้จักและเชื่อว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร เราก็แนะนำไปว่าให้พูดความจริงและถ้าไม่มีทนายที่แนะนำในทางที่ถูก เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะ ดูจากหลักฐานที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจว่าพูดจริงและไม่ได้ทำอะไรผิดยังไงก็หลุด หมอพูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะเล่นเกมปล่อยแชทส่วนตัวออกมาเบี่ยงเบนประเด็นแบบนี้ นิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่ถ่ายรูปที่ไม่น่ารักของเพื่อนไปลงในกลุ่มแชทที่มีคนเยอะๆ เพื่อให้คนหัวเราะกัน รวมถึงกลับบ้านนอน ในขณะที่เพื่อนคนนึงประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา”

 

“หมอของขวัญ” โร่แจ้งความถูกข่มขู่ หลังพาดพิง “แซน”  คดีแตงโม

“หมอของขวัญ” โร่แจ้งความถูกข่มขู่ หลังพาดพิง “แซน”  คดีแตงโม

logoline