svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ปชป. พังเพราะปริญญ์ กระทบชิงผู้ว่า กทม. จุรินทร์

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงพรรคประชาธิปัตย์วิกฤต พังเพราะ "ปริญญ์" สร้างความล่มสลายกระทบหัวหน้าพรรคพรรค เด้งกระทบการเลือกตั้งชิงผู้ว่าฯ กทม.

วันนี้ (19 เม.ย.) ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤตชี้เหตุข่าวฉาวกระเทือนพรรคประชาธิปัตย์ กรณี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค วัย 45 ย่าง 46  ปี วิกฤตหนักเจอปีปะทะศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก สร้างเหตุก่อให้เกิดเหตุการณ์ขัดแย้งตกดวงเป็นศัตรู จากการกระทำที่อาจจะพลั้งเผลอผิดพลาด ประกอบกับรอบอายุที่เข้าเคราะห์ จากเหตุเรื่องของเพศตรงกันข้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เกิดเหตุเป็นคดีความในช่วงของคนดวงตก ทำอะไรก็ผิดพลาดเรื่องฉาว เมื่อรอบอายุเจอปีปะทะ ปัญหาจึงเกิดขึ้น  

 

 

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย
 

อีกทั้งรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ที่จะต้องเตือนให้ระวัง เพราะส่งผลถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ส่งผลให้ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้ลงสมัครในนาม ปชป. มีสิทธิ์หลุดโพล เพราะดวงชะตาต้องมีผู้สนับสนุน ทำให้ดวงตกทันที อีกทั้งมรสุมที่กระทบหนักถึง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อยู่ในช่วงจังหวะตกดวงแตกแยก พลัดพราก เป็นมรสุมหนัก 

 

สำหรับหัวหน้าพรรค ที่มีดวงชะตาของนายปริญญ์ ที่เจอทั้งปีปะทะให้ร้าย และรอบอายุ และไม่สมพงษ์ ดวงชะตามีผลกระทบต่อหัวหน้าพรรค ให้ได้รับความเดือดร้อน เบียดเบียนเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ให้ได้รับความเดือดร้อนเกิดขึ้น เพราะหัวหน้าพรรคเสนอชื่อตำแหน่งรองหัวหน้า โดยไม่ไตร่ตรองให้ชัดเจนว่า เลือกมาแล้วจะสร้างความเดือดร้อนหรือไม่

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ซินแสเข่ง สรุปในดวงชะตา นายปริญญ์ จังหวะดวงตกศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เป็นเหตุเรื่องใหญ่ กระเทือนทั้งพรรค กระทบเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทำลายความนิยม เพราะในดวงมีพฤติกรรมในเรื่องของเพศตรงกันข้าม มีความคิดตนเองเป็นที่ตั้ง โผงผาง อารมณ์รุนแรง หากไม่ระวังอาจมีผลทำลายอนาคตแน่นอน อีกทั้งเป็นคนใจใหญ่ใช้อำนาจ และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แต่บางครั้งก็เป็นพิษได้เหมือนกัน เพราะความมีเสน่ห์ในตัว ทั้ง ๆ ที่หน้าที่การงานมีโอกาศประสพความสำเร็จสูงในดวงชะตา แต่ถ้าพลาดก็ดับได้ 

 

 

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์

 

 

logoline