svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! ตร.ถือหมายศาลบุกค้นห้องเชือดนักการเมืองใหญ่คอนโดฯ สุขุมวิท 3

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! ตร.นำหมายศาลบุกค้นห้องเชือดของนักการเมืองใหญ่ บนคอนโดหรูย่านสุขุมวิทซอย 3 ลูกนัท - แอนนา โผล่ชี้จุด พร้อมแฉนักการเมืองใหญ่มักใช้โรงแรมที่ก่อเหตุนัดพบกับผู้หญิงขายบริการ

วันนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. พร้อมตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาล เข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีเหยื่อสาวหลายรายอ้างว่า เป็นสถานที่ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน  

 

ตร.ถือหมายศาลบุกค้นห้องเชือดนักการเมืองใหญ่คอนโดฯ สุขุมวิท 3

ตร.ถือหมายศาลบุกค้นห้องเชือดนักการเมืองใหญ่คอนโดฯ สุขุมวิท 3
 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยให้รออยู่หน้าทางเข้าออกเท่านั้น 

 

รปภ.คอนโด ไม่อนุญาตสือเข้าไปภายในคอนโดที่อ้างว่าเป็นห้องเชือดนักการเมืองใหญ่

โรงแรมที่นักการเมืองใหญ่นัดเจอหญิงสาวเพื่ออนาจาร
 

ต่อมาเวลา 16.35น. นายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท พร้อม น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ ได้เดินทางมาด้วยรถสปอร์ตหรู โดยนายธนัตถ์ เปิดเผยกับสื่อว่า วันนี้มาชี้จุดเกิดเหตุตามนัดหมายของเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งโทรศัพท์มานัดตอนครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ แต่ตนยังไม่ได้ขึ้นไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะให้มาดูโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ปากซอย และเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ใช้นัดหมายสาว ๆ มาพูดคุย แต่ปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้จะใช้เป็นสถานที่นัดพบกับผู้หญิงขายบริการ

 

นายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท พร้อม น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อ
 

logoline