svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" พา "เหยื่อสาว" เจ้าของคลิปเสียงลับ เอาผิดอดีตรอง หน.พรรคขืนใจ

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีก! "ทนายตั้ม" พาเหยื่อสาว 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าของคลิปเสียงลับ แจ้งความเอาผิดอดีตรองหัวหน้าพรรค อ้างถูกฝ่ายชายข่มขืนตั้งแต่ปี 2563 แต่ตอนนั้นไม่กล้าเอาผิด เพราะถูกข่มขู่ว่า "พ่อใหญ่" แฉเหยื่อบางรายโดนวางยา และมีผู้เสียหายบางคน เรื่มไม่ให้ความร่วมมือต่อ

เมื่อเวลา 14.20 น.วันนี้ (18 เม.ย.) ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” พาผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ล่อลวงไปข่มขืน และกระทำอนาจาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

"ทนายตั้ม" พา "เหยื่อสาว" เจ้าของคลิปเสียงลับ เอาผิดอดีตรอง หน.พรรคขืนใจ

“ทนายตั้ม” กล่าวว่า ตอนแรกนัดผู้เสียหายมาแจ้งความ 6-7 ราย แต่บางรายไม่สะดวกมาแล้ว โดยผู้เสียหายรายล่าสุดที่พาเข้ามา เป็นผู้ที่อัดคลิปเสียงการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ โดยถูกข่มขืนเมื่อปี 2563 ซึ่งยังอยู่ในอายุความ เพราะมีการแก้ไขกฎหมาย ไม่ให้เป็นคดียอมความได้

 

“ตอนแรกเหยื่อรายนี้ไม่ยินยอม จะไปแจ้งความตั้งแต่เกิดเรื่อง แต่กลัวจะดำเนินคดีไม่ได้ อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังเสนอเงินมาให้ 2-3 ครั้ง ก็ได้รับไว้ เนื่องจากโดนข่มขู่ว่าพ่อใหญ่มาก แต่ตอนนี้ไม่ได้รับเงินแล้ว ผมไม่กลัวการฟ้องร้องกลับ เพราะเหยื่อทุกคน มั่นใจให้ผมมาดำเนินคดี ถ้าผมกลัวคนอื่นก็เสียขวัญ”

"ทนายตั้ม" พา "เหยื่อสาว" เจ้าของคลิปเสียงลับ เอาผิดอดีตรอง หน.พรรคขืนใจ

ทั้งนี้ “ทนายตั้ม” ยอมรับว่า รู้สึกสับสนเพราะเหยื่อมีหลายราย แต่พฤติการณ์ส่วนใหญ่ คือพาเหยื่อไปคุยที่ร้านอาหาร และพาไปขืนใจที่ห้อง แต่มีเหยื่อที่ถูกวางยาจะมาแจ้งความด้วย ส่วนอีกรายถูกกระทำที่ประเทศอังกฤษ จะเข้ามาเป็นพยานให้ ขณะที่ประเด็นเรื่องตำรวจยศ “พ.ต.อ.” และผู้ต้องหาให้เงินปิดปากเหยื่อ ยังไม่มีข้อมูลมา แต่ให้ตำรวจตรวจสอบแล้ว”

 

สำหรับคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นขบวนการของพรรคก้าวไกล ที่จะดิสเครดิตนั้น “ทนายตั้ม” ยืนยันว่า ไม่รู้จักคนในพรรคก้าวไกล และตนเองไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ถ้าจะกลั่นแกล้งทางการเมือง ไปทำคนที่มีโอกาสได้มากกว่า

"ทนายตั้ม" พา "เหยื่อสาว" เจ้าของคลิปเสียงลับ เอาผิดอดีตรอง หน.พรรคขืนใจ

“หากผู้ก่อเหตุพยายามบีบบังคับข่มขู่เหยื่อ จะทำเรื่องถอนการประกันตัว ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีใครถอนแจ้งความ แต่บางคนไม่ให้ความร่วมมือต่อ อย่างเมื่อวาน (17 เม.ย.) เขาควรจะไปที่ศาล เพื่อทำเรื่องค้านการประกันตัวผู้ต้องหา แต่เขาไม่ไป ขอไม่ระบุว่าเป็นใคร แต่ให้ดูว่าใครยังสู้ ใครเงียบไป”

 

เชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่มีประวัติการรักษาอาการทางจิต และไม่น่านำเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างในการต่อสู้คดี เพราะเขายังเป็นวิทยากรเวทีต่างๆ ได้ มีสติปกติดี และจะซื้อบริการก็ยังได้ แต่คงมีรสนิยมชอบคนที่ขัดขืน

"ทนายตั้ม" พาเหยื่อรายที่ 2 ของวันนี้ แจ้งความ "ปริญญ์" อ้างถูกอนาจาร

จากนั้น "ทนายตั้ม" พาเหยื่อสาวอีกราย โดยเป็นรายที่ 2 ของวันนี้ แจ้งความตำรวจในข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งผู้เสียหายถูกอดีตรองหัวหน้าพรรค ก่อเหตุลวนลามบนรถ ทั้งจับมือ แขน และขา เหตุเกิดเมื่อปี 2562 ช่วงที่เป็นนักศึกษาฝึกงาน คล้ายกับผู้เสียหายรายอื่นๆ

logoline