svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยิ่งลักษณ์ ชวนแฟนคลับส่งรูปถ่ายท่องเที่ยวผ่านระบบ AR ชิงเสื้อปูแดงสุด CUTE

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผื่อใครอยากได้! อดีตนายกฯ "ยิ่งลักษณ์" โพสต์ชวนแฟนคลับส่งรูปถ่ายท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ผ่านระบบ AR ชิงเสื้อยืดรูปปูแดงมีแอ็กชันน่ารัก สุด CUTE

กลับมาให้แฟนคลับหลายคิดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงสงกรานต์วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพิ่งสร้างความฮือฮาให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบ ด้วยการอวยพรวันสงกรานต์ประจำปี 2565 ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงอย่าง AR (Augmented Reality)  และยังเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึกด้วยเทคโนโลยี AR อีกด้วย (อ่านข่าว) 

 

นายทักษิณ - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชวนถ่ายภาพคู่ผ่านระบบ AR

นายทักษิณ ชวนถ่ายภาพคู่ด้วยระบบ AR
 

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ กลับมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra มีกิจกรรมให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกอีกครั้ง โดยเป็นการให้ร่วมสนุกส่งภาพการท่องเที่ยวที่ถ่ายผ่าานระบบ AR เพื่อชิงรางวัลสุดลิมิเต็ดหายาก โดยระบุว่า  

 

 

โพสต์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชวนส่งถ่ายภาพด้วยระบบ AR ชิงรางวัล
 

หลังจากโพสต์ก่อนหน้าที่ดิฉันบอกอยากขอไปเที่ยวกับแฟนเพจทุกท่านผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง AR เลยอยากเห็นค่ะว่าเป็นอย่างไร พาไปที่ไหนกันบ้าง 

 

คราวนี้ขอชวนส่งรูปที่ถ่ายผ่าน AR มาให้ดูกันบ้างค่ะ โดยทีมงานได้เตรียมเสื้อยืดรูปปูไว้ 100 ตัวเพื่อมอบให้กับเจ้าของรูปที่มีแอ็กชันน่ารักที่สุดนะคะ  

 

กติกาง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กันผ่าน AR ตามลิงค์ webar2.ar4thais.com แล้วโพสต์ใน Social Media ของตัวเองเปิดเป็นสาธารณะ พร้อมใส่ hashtag #ARYingluck  จากนั้นส่งรูป พร้อม ชื่อ ที่อยู่ของท่านมาใน inbox แฟนเพจเฟซบุ๊กภายในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ รูปไหนได้รับการคัดเลือก ทีมงานจะติดต่อกลับพร้อมส่งเสื้อไปให้ค่ะ #ARYingluck 

 

 

โพสต์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชวนส่งถ่ายภาพด้วยระบบ AR ชิงรางวัล
 

logoline