svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ภาพแกนนำ พท. บินดูไบร่วมรดน้ำดำหัว “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนื่องในวันครอบครัว “อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ภาพแกนนำพรรคเพื่อไทย บินดูไบร่วมรดน้ำดำหัว “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ในเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 14 เม.ย. ของทุกปีนอกจากจะเป็นวันสงกรานต์แล้ว ในประเทศไทยยังถือเป็น "วันครอบครัว" อีกด้วย ทำให้วันนี้จะเห็นผู้คนในโซเซียลโพสต์ภาพการเดินทางไปรดน้ำดำหัว กราบไว้ บุคคลในครอบครัวที่ตนรักจำนวนมาก

 

หนึ่งในนั้นคือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์อินสตาแกรม ingshin21 พร้อมแคปชั่นว่า “สงกรานต์ รดน้ำดำหัว” โดยมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงคนในครอบครัว ที่บ้านพักในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร โพสต์ภาพแกนนำ พท. รดน้ำนายทักษิณ - น.ส.ยิ่งลักษณ์
 

โดยในภาพยังปรากฎ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ รวมถึง นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต รมว.กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และอีกหลายคนร่วมเดินทางไปพบ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในครั้งนี้

 

 

“อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ภาพแกนนำ พท. บินดูไบร่วมรดน้ำดำหัว “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”

“อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ภาพแกนนำ พท. บินดูไบร่วมรดน้ำดำหัว “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”
 

ขณะที่วานนี้ (13 เม.ย.) นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็เพิ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตและแฟนคลับ ด้วยการโชว์ล้ำอวยพร "วันสงกรานต์" ให้กับพี่น้องคนไทย ผ่านเทคโนโลยี AR ทั้งฟังคำอวยพร และถ่ายรูปคู่ 2 อดีตนายกฯ ได้ (อ่านข่าว) 

 

 

"ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" โชว์ล้ำอวยพร "วันสงกรานต์" ผ่านระบบ AR ถ่ายรูปคู่ได้

logoline